CHAPTER twenty two

17 4 0
                                    

Chapter twenty two -we meet again.

-

RASPYL POV;

Its Monday and Monday is a wonderful day Tsk! I prefer to go school as a new student or transfer student kahit  di naman talaga. ..

Nagsuot ako ng eye glasses then I just lugay my hair and add a foundation on my face prefer to be a nerd a simple nerd.

At papasok ako sa school bilang.. ...Raspyl Jessica Santiago.

Yes I change all of it.  Sinuhulan ko din Pati principal tsaka nga teachers... eh sa Hindi madaan sa matinong usapan eh!

Nag palda ako at t-shirt. . Prefering a.. .. manang. .

Anong itsura ko?  Nerd na dyosa  tss. .. -.-

"Kahit anong gawin mong pagpapanget maganda ka Parin"tita yolly.

"Ahaha thanks you tita"sabi ko.

"Nakahanda na po maam ang sasakyan"driver.

"Ah tita una na po ako ha? Bye po muah!;*"

"Oh sya ingat "sabi ni tita.

*********
Komazawa university. ..

"Wow  ang Dami palang nagtransfer ngaun? 11? Sampung gwapo isang loser astig!"

"Tss ... maiinis panigurado si idol raspyl pag nalaman nyang may loser na nakapasok! "

"Oo ngaAllergy pa naman nya yun! "

"Tsk kung ako nga naiinis si idol pa kaya? "

"Kadiri ang panget! "

"Yuck !"

Huminga ako ng sobrang lalim kung Hindi ko Lang talaga kailangan mag disguise Kanina ko pa tinanggalan ng buhok yang mga yan!

Kairita!!

Pumunta ako sa class room ko.

Kumatok.

At pumasok.

"Guys meet you're new classmatesEnjoy watching!"
Sabi ng baklang teacher namin  Alam din nya na ako at si raspyl ay iisa.

11 kaming nakatayo dito sa harap.. . Nandito rin si blyrille the sungit.

"Hi girls!  I'm Miguel Humiko half Japanese half pinoy 17 tea. Old single din ako girls"sabi nung Miguel chick boy tss ..

Maya Maya kaming dalawa nalang ni blyrille ang natitira. .

"I'm Blyrille Villamor 17 years old..  actually kaya ako lumipat dito kase may hinahanap along girl Gus-"Hindi natuloy yung sasabihin nya ng bigla akong ubuhin muntikan pang malaglag yung eye glasses ko buti di natuloy.

"Ah. ..miss okay ka Lang? "Tanong nya.  Still nakayukong um -Oo ako.

"So I was  saying na gusto ko syang makilala ng husto dahil I like her.. . Yun Lang! "

Nakayuko parin ako.

"Alam mo libre tumingala salamat ka at wala dito si Ms. TARAY kundi Kanina ka pa na sampolan nun  "

Hamfaslufa talaga nito ni chae! Sarap ihampas ang mukha sa lupa .

Nagsalita ako habang nakayuko.

"Wala kang pake kung nakayuko ako pakielaman mo sarili mo wag ibang tao!" Sabi ko saka nagangat ng ulo ko.

"I'm  Raspyl Jessica Santiago 17 years old. Fvck off if you want to still alive " I'm raspyl....the bitch.




Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon