RASPYL POV:
hi !im raspyl hyung,mayaman,maganda,mataray! yeah!inaamin ko na mataray ako cause I HATE LIES!!!
"BFF!!"-valentine. valentine soriano,she's my fucking best friend! yayakapin niya sana ako ng..
"wanna meet your death?"-ako. natahimik siya.
"alam mo napakasungit mo! ang aga aga eh! sikat na sikat ang araw teh! pero by the way dito ka rin pala mag aaral?"-valentine. pigilan nyo ko, pigilan niyo ako masasapak ko itong babaeng ito!
"hindi! hindi ako mag-aaral! mag tatrabaho ako!"-sarcastic way kong sabi.
"tss! tara na nga punta tayo sa bulletin board! para malaman natin section natin!"-valentine.
hinila niya ako. duh?? kaya ko naman mag lakakad!
"oh! ayun! nakita ko na! section sampaguita tayo!! yepeee! mag kaklase tayo!!"-valentine. tumalon talon pa siya sa tuwa!
"masaya ka na niyan? suportahan kita!?"-ako.
"tara na!! excited na ako balita ko madaming gwapo dito!!"-valentine. at nanghila nanaman ang bruha!! konti na lang nakuu!! nang nasa tapat na kami ng room namin kumatok siya. section 1 pala ang sampaguita? ngayon alam ko na!
"yes? dito kayo?"- i think this is the adviser.
"ahm! opo!"-valentine.
"okay girl's please come in!"-adviser. pagkapasok namin...
"girl's! upo nalang kayo sa tabi ni--"hindi natuloy yung sasabihin niya kasi nagsalita ako.
"subukan mo kaming itabi kung kani kanino malalagot ka sa akin!"-ako.
"ah! upo nalang kayo kung saan niyo gusto! mamaya ko nalang kayo i-aarange!"-adviser.ngayon ako naman ang nanghila kay valentine, hinila ko siya sa likod uupo na sana kami ng mag salita yung babaeng nasa harap ko.
"amhh! miss serve na po iyang mga upuan diyan!"- cute girl. oo nga noh? may nakalagay na SERVE sa desk! pero walang makakapigil sa akin!
"tss! ako bahala! valentine upo!"-ako.ayaw niyang umupo pag katingin ko sa likod ko may pitong lalake ang nakatingin sa akin! tinaasan ko sila ng kilay.
"miss aalis ka sa pwesto namin o kakaladkarin namin kayo palabas?"- ang angas nito ah.
"sorry pero nauna kami dito!!"-ako. binubulungan na ako ni valentine na wg muna daw ako makipag away! di naman ako nakikipagaway! kinakausap ko lang siya!
"alis!!"-angas. "ayaw!!"-ako. "ayaw mo? hahalikan kita pag hindi ka umalis!"-angas. "oo nga sabi ko nga! aalis na kami!"-ako . kinalabit ako nung cute na babae kaganina. "dito nalang kayong dalawa sa tabi namin! "-cute girl.
pumayag kami at umupo sa tabi niya. sa likod nakaupo yung pitong lalake. tss! kung hindi ko lang matanggap na hahalikan niya ako pinag laban ko sana yung upuan sa likod!
"class im Sunny ramos adviser niyo! now since unang araw palang naman magpakilala naman kayo!"-mrs.ramos.
"hi! I'm Valentine Soriano, 17 years old!nice to meet you class mates!"-valentine
"hi valentine! I'm jimmyhr park! same with you 17 years old...and im single!"-jimmyhr. isa siya sa pitong lalake kaganina.
"hi jimmyhr! I'm yuricko Chi! 16 years old!, nice to meet you class mates!!"-yuricko.
"hi yuricko! I'm Raspyl Hyung! 17 years old, nice to meet you!"-ako.
"hi raspy- ako muna mamaya na kayo! ehem! ehem! hi raspyl! im gerard lee 17 years old!,single and ready to mingle with you!"-gerard. tss! alien! "aaaaaaaayyyyyyyyyyiiiiiiiieeeee!!!!"-problema ng mga ito?
"hi! raspyl im matthew san, 17 years old single din!"-matthew. seriously?
"teka? bakit puro hi raspyl?"-mrs.ramos
"hi guys! im blixkeen so! 17 years old nice to meet you classmates!"-blix. siya si angas!
"hi blix! im chaerin do! 18 years old. single at sana ganun ka din!"-chaerin. tss! nakakasuka!!
"hi chaerin! im kittz san, 17 years old! nice to meet you!"-kittz. siya si cute girl.
"hi kittz! im john jirald yong, 17 years old!, nice to meet you!"-jirald. perfect couple!
"hi guys! im migo kai, 17 years old!"-migo. speechless lang teh?
"hi guys! im jake seunghyun!, 17 years old!, nice to meet you.... raspyl!!"-jake.
at blah blah! charot charot charot! hindi na ako nakinig sa pagpapakilala ng iba!
"okay class first day palang naman kaya wala kayong gagawin ngayon!! just quiet and wait the bell!"-mrs.ramos.
"kkkkkkkkkkkkkrrrrrrrnnnnnnnngggggg!!!!!!!!!!"-bell yun.
"okay class dismiss! mamayang 1:30 punta kayo sa auditorium sa mga may gusto lang ito sumali sa sports okay?!"-mrs.ramos.
CANTEEN
"geh valentine ako nalang ang oorder upo ka nalang diyan!"-ako. "okay salamat!"-valentine. nakaorder na ako ng dalawang carbonara tsaka dalawang malamig na C.2 nailapag ko na sa mesa namin yun, umupo na ako. susubo na sana ako ng carbona ng dumating yung pito.
"pwedeng maki share ng upuan girls?"-gerard.
"no! isang malaking NO!"-ako. binge ba talaga itong pito o tanga lang? sabi ko hindi pwede umupo naman sila bwiset diba??
AUTHOR: hi!! ano kaya ang gagawin ni raspyl hyung sa pito? abangan sa CHAPTER 2!! bye!! dont forget to vote and comment thankish!!!
BINABASA MO ANG
Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016
Ficção Adolescenteteen fiction/fiction/love story.. She's the taray queen He's man that you wanted to..............................kill. She's the dream of all mens. He cussed She rolled eyes He make-out with oh so many girls She love playing with boys. Then they me...