CHAPTER Twenty three

13 4 0
                                    

Chapter twenty three- SEATMATE
-



CHAERIN POV;

Nakakapagtaka naman itong si nerd sya Lang kase ang nakilala Kong nerd pero maganda?  Oo nga at suot nya ay pang nerd pero kase.. .. may kamukha sya.. . Di ko Lang matandaan kung sino.  Tapos yung tono nya kung paano magsalita ang TARAY eh!  Kagaya Kay raspyl h. Tsaka magkapangalan sila raspyl Jessica Santiago nga Lang sya pero aha! Huli ka!










Magkamukha si Raspyl H.  At Raspyl JS .

Sabagay parehas raspyl eh.


BLIX POV ;

Sino naman itong bagong salta na mga ito?

Tsaka nasaan yung fiance ko?  Bakit Hindi pumasok?

At bakit kaparehas ng pangalan ni raspyl my fiance yang nerd na kamukha niya ?

Teka ano? Kamukha?  No way  high way!

Lumingon ako dun sa raspyl Jessica. . Nakalingon sya ngaun sa bintana..

May pagkakaparehas din ails ng fiance ko.  Mahilig din kase yun tumingin sa bintana gusto daw yung sky at mga ulap.. Nakakapag refresh daw ..

Sino ka ba talaga?  Raspyl Jessica Santiago?

BLYRILLE POV;

Tsk!  Ano yan?  Pa disguise disguise pa eh kilala ko naman din sya. .

Ang ganda parin nya kahit naka nerd way sya.

Seat mate ko Lang sya. .

Sige sasakyan ko ang pag disguise mo..

"Hi I'm blyrille-" tengene bastusan? 

"Hindi ako Tanga narinig ko Kanina ang pangalan mo kaya wag kanang mag inaso Dyan! "

See?  Kilalang kilala ko ugali netong lalabs ko.

****
Break time.

Nakita ko si raspyl na tumakbo papunta sa likod ng school. .

Sinundan ko sya. .

Hinubad nya yung eye glasses at tinapakan ito.

Naging messy hair ang buhok nya na Kanina ay gulo.

Hinubad nya yung T-shirt at palda nya.  Naka maiksing short sya at tube.

Sinuot nya yung skirt tapos nag suot ng damit na bumagay sa kanya.

Tapos tumakbo sya papuntang canteen.

Tsk Alam Kong ako ang dahilan kung bakit sya nag  disguise kase Alam nyang hahanapin ko sya.

Ang talino!  Pero mas matalino ako dahil Alam Kong nandun sya sa parking lot kaya that time tumawag si Jonathan isa sa mga kaibigan ko.





You can't hide at me bitch.



-

A/N;ano kaya ang balak netong bly na ito ? Abangan! ......

Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon