Valentine POV:
Nasaan na napunta yung dalawa? Break na wala padin sila?
"Hoy! panget! Nasaan yung best friend ko?" tss si gerard, "sumagot ka panget! Nilamon mo ba sila?" Ay! Lintek! Buang talaga to!
"Bakit naman kita sasagutin? who are you to ask me in that way?" pagtataray ko nakakainis eh!
"At bakit din naman kita sasagutin? Nangliligaw ka ba?" Sabi niya.
"Nangiinis ka ba?"-Ako.
"Bakit ka naiinis?" Aba't talaga namang... nagtitigan kami hanggang sa dumating yung ibang alien nyang kasama, gosh! Ako lang nagiisa dito! Ako lang ang nagiisang matino!
"hey bro!"-Jimmyhr. Gosh he's here! What to do?
"Oh yes?"-gerard
"Inaaway mo nanaman si cute!"-Jimmyhr. Ang sweet....
" ammh? Hello? sinong cute?"ay lintek! Panira talaga ito ng moment!"Sinong cute? Siya! Ano nga ulit panggalan mo?"ako ba yung tinatanong ni crush? Peste! Anong crush? Wala akong crush!
"A-ako?" Tanong ko. Okay na sana ang lahat ng sumingit yung isang panira...
"Gaga ka! Imagination mo lang iyon na cute ka! Yung nasa likod mo yung tinatanong nya!" Ugh! Alien ka talaga! Binatukan sya ni matthew.
"Si valentine yung sinasabihan ni jim ng cute! Hindi si jake!" Sabi ni matthew.
"E-tss! What just-" hindi natuloy ni gerard yung pagsusungit nya ng may sumigaw..."BLIIIXXX!!!!!"
"Omygod! I know that voice it's raspyl!" Sabi ko. Maya maya lumabas si blix na tumatakbo ng naka..... apron??
sumonod si raspyl na may cake ang mukha at... gosh! Yung uniform niya ang dumi dumi!Raspyl POV:
Tinulungan ako ni blix makatayo kaso hindi pa nga ako nakakatayo ng may tumawag sa apelyido ko isang teacher and the hell! That teacher is my aunt! Lumapit sya sa amin at sinabihang magbake ng cake for my mom and dad for dessert later.Nagbebake ako para sa mom ko at si blix naman para kay daddy.. kukuhanin ko sana yung flower candy ng makaapak ako ng rolling spin tapos nahila ko ung damit ni blix kaya pati yung cake eh nasama.. and i shout louder cause blix licked my cheeks! Then he ran out and i follow him. Kaso nakakainis break na pala! Ang dami tuloy tao pagkalabas ko!
"Bestie!" My attention was focused when valentine call me,"Anyare ateh? Saan kayo nanggaling? Bakit may cake sa mukha mo ?" Sunod sunod na tanong ni valentine.
"Hinay hinay lang sa pagtatanong! Mahina ang kalaban!" -Ako.
BINABASA MO ANG
Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016
Teen Fictionteen fiction/fiction/love story.. She's the taray queen He's man that you wanted to..............................kill. She's the dream of all mens. He cussed She rolled eyes He make-out with oh so many girls She love playing with boys. Then they me...