CHAPTER 5

84 12 0
                                    

KINABUKASAN

RASPYL POV:

"Yeong wonhan geon jeoldae eobseo"-ay! yung cellphone ko!

[BLAG!] ouch! bwiset na! ang aga aga nalalaglag ako! kinuha ko yung phone ko at sinagot.

"YES??"-ako.

"Hey! good new's! pwede mo nang bugbugin si Blix! bad new's mukhang mapapahiya ka mamayang pagpasok mo!"-valentine. Tsk! that's a very good new's!

"Sige papasok na ako!"-ako. Tsk! humanda ka ngayon sa akin Blix! naligo ako agad agad at bumaba.

"HEP! hindi ka ba kakain gonjunim?"-daddy.

"Ne appa! [Yes daddy!]"-ako. umalis na agad ako. pagdating ko sa school nakahanap na ako nang pwesto na pagpaparkingan ko. shit lang may bumangga ng kotse ko! sakit ng ulo ko ah! bumaba ako ng kotse.

"SHIT!! BLIX???"-ako.

"Tsk! sorry iyan kase ang paborito kong pwesto!"-blix.

"THE HELL DO I CARE? alisin mo iyan kotse mo!"-ako.

"NO!! sa akin iyang pwestong iyan!"-blix.

"SAYO? Pasensya ka! walang panggalan mo ang nakalagay dito!"-ako.

"PUWES! PASENSYA ka rin! kase ako ang nauna!"-blix.

"UGGHH!!BLIX!!"-ako.

"BOY'S??"-Blix. teka anong? yung dalawang kotse ko sira sira na! ano iyun? magic? kaya dalawang kotse kase yung kotse ko kahapon pati itong kotse ko sira na!

"Tsk! Bye Raspyl!"-Blix. anong bye? ano siya chick's?

"HOY BLIX! hindi naman ata ako papayag na ang kotse ko lang ang magmukhang TANGA!!"-ako. kinuha ko yung baseball bat ko sa likod ng sira sira kong kotse psra saan ito? wala lang in case of emergency lang. Sinira ko rin yung kotse niya.

"ikaw ang nagsimula nang away blix!! gumaganti lang ako!"-ako. iniwan ko siyang nakanganga. Tsk! simula pa lang iyan ng pasabog namin! maghintay kas blix! madami pang nakaabang sayo! pag kapasok ko sa komozawa university nakatingin silang lahat sa akin anong meron?

"Diba sya yung Girl? sya yung babaeng nakapaskil sa bulletin na-"-hindi ko sya pinatuloy nilapitan ko sya tsaka tinaasan ng kilay.

"ANONG SABI MO?"-ako.

"AH. Ah. WALA!"-tumakbo sila. nagulat ako nang may nanghila nang buhok ko .

"IKAW! ang haba ng buhok mo! pati sa bahay nila blix eh umabot na!"-chaerin.

"anong pinagsasasabi mo?"-ako.

"Tsk! ano ito?"-chaerin. hinila niya ako papunta sa bulletin board then ito ang nakasulat.

Raspyl Hyung Is mine! Subukan nyong hawakan ang dulo ng buhok niya, mapapatay kita!

-Blixkeen So

"THE HECK?"-ako.

"Walang hiya ka talaga!"-chaerin. hinila niya ang buhok ko at sinabunutan salamat siya di ako pumapatol sa tulad niyang feeling!

"HOY!! BIBITAWAN MO SIYA? o ipapalapa ko iyan mukha mo sa ASo?"-jonas. Anong ginagawa niya dito?

"SINO ka?"-chaerin.

"Does it matter! she's my girl friend! kaya kung bibitawan mo sya ikakasaya ko!"-jonas.

"THE HECK? Jonas what are you doing here?"-ako.

"Mahabang kwento! ang importante nandito na ako sa tabi mo!"-jonas. inakbayan niya ako.

pak! omygod! problema nitong si blix? basta basta nananapak?

"HOY! problema mo? Sino ka ba?"-jonas.

"Sino ako? boyfriend niya bakit may angal ka?"-blix.

"DAMN YOU BLIX! baliw ka ba?"-ako.

"SAYO!"-blix. Infarness kilig to the bones!


Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon