AUTHOR:
Hi! hindi ako busy ngayon kaya makakapag updated na ako. Sorry nga po pala sa mga typo's! paki intinde nalang po.
RASPYL POV:
Nang matapos ako maligo nagbihis at bumaba agad ako sa sala. sinalubong ako ni jonas grabe sa tinagal tagal naming hindi nagkita napakapogi parin niya!.
"Ano? pwede ka na ba magkwento?"-jonas. Luh? anong ikukwento ko sa kaniya? love story ni cinderella?
"anong ikukwento ko saiyo?"-ako.
"Tsk. yung nangyari sayo!"-jonas. oh! i got it.
"ah! ganito kase yun tara dun tayo sa pool mag kwentuhan!"-ako. hinila ko siya papunta sa pool.nang makarating kami sa mindanao e-este sa pool nag simula na akong magkwento.
"so ganito yun kaya ako basang basa kase yung bwiset na alien na lalaking yun..... tasaka yung mga alipores niyang mukhang unggoy binuhusan akong malamig na tubig! tapos kaya naman ako nasa highway nun kas-"-hindi natuloy yung pagkukwento kase nakakahalata na ako dito kay jonas.
"Jonas! ayos ka rin eh noh? lamon ka ng lamon habang ako nauubos ang laway sa kakakwento!"-ako. nakakatakam yung ginagawa niyang pagsubo ng pop corn sa bibig niya,yung tipong nakakalaway yung ginagawa niya.
"pasensya na! ang sarap kaya! gusto mo?"-jonas.
"no thank's. so nasaan na tayo?"-ako.
"sa bahay niyo! dito sa pool niyo!"-jonas.
"urgh! that's not my mean!"-ako.
"ah! yung sa kwento! nasa highway na tayo!"-jonas.
"yun diba? tapos sinusundan pala ako nung kumag! tapos nagula- hahaha! sorry!"-ako.kase pagka sabi ko ng [nagulat] hindi ko sinasadya na inexpress ko yung gulat kaya pagka galaw konang kamay ko natamaan ko yung ilong niya hahaha! matulis panaman yung maga kuko ko.
"hahahaha! haha-"natigil lang ako sa kakatawa ng hawakan niya ang kamay ko. at nakatitig siya ngayon sa akin gosh! bakit ang pogi mo?
"do you know raspyl i really miss you! you're so beautiful!"-jonas. gosh! nakakaintense!
"a-anong balak mong gawin Mr.kan?"-ako. anong gagawin nitong kumag na ito? Is he going to kiss me? [duh? wag ka ngang feeler!]
"Can i request?"-jonas.
"Sure!"-ako.
"Can you gave me a kiss?"-jonas.
"HOY!! anong gagawin mo sa ate ko? bad jonas! bad! shupee! bata pa si ate ko!"-she's my sister lora.
"Haha! ito ba yung kapatid mong si lora?"-jonas.
"uhm oo? paano mo alam?"-ako.
"ah! habang naliligo ka naikwento sa akin ng mommy mo na may kapatid ka!"-jonas. jonas pinched my sister's cheek.
"Duh? wag mo ngang pisilin yung beautiful cheeks ko! baka masira! ikaw ba si jonas?"-lora.
"ah! oo ako nga. paano mo ako nakilala?"-jonas.
"eh! sa araw araw na ikwento sa akin ni ate kung sino ka sa tingin mo hindi kita makikilala?"-lora.
"Lora bakit mo naman sa kaniya sinabi?"-ako.
"no it's okay ang totoo niyan kinilig pa ako!"-jonas.
"Tss! mga kabaklaan mo!"-ako.
"ate matulog ka na nga dun sa kwarto mo! ikaw naman jonas tigil tigilan mo ang ate ko kung ayaw mong masipa kita pauntang mars!"-lora. 9 years old palang siya.
"Lora? that's bad! kuya mo din sya!"-ako.
"Tss! ikaw ate akyat! ikaw KUYA jonas uwi!!"-lora. wow ha? kailangan talagang diinan ang kuya?
"wait raspyl! kita nalang tayo bukas sa school mo!"-jonas.
"teka ako ba?"-ako.
"hindi hindi! yung kapatid mo..lora date tayo bukas ha?"-jonas.
"Tss! oo na!"-ako.
"teka lang phone number mo?"-jonas.
"Sapak you want? shuupee!!"-Lora.
"No thank's!"-jonas.
"ano ka ba Lora? pagbigyan mo naman si jonas na makatsansing sa te mo!"-mommy.
"No! malaking-"hindi natuloy yung sasabihin ni lora kase binuhat siya ni jonas.
"please..."-jonas.
"ugh! ibaba mo ako! oo na sige na payag na ako pero number lang ni ate!"-lora.kiniss ni jonas sa cheeks si lora kaya namula si lora.
"kilig ka naman?"-ako.
"tsup."-O to the M to the G! jonas kissed me on my........................... cheeks lang naman.
"oh? aangal ka pa?"-jonas.
"UWI!!!"-Lora. umalis na si jonas.
"Selos ang kapatid ko ah?"-ako.
"tss! hindi noh! hindi lang kayo bagay! may kilala akong lalake na mas bagay sayo!"-Lora.
"sino?"-ako.
BINABASA MO ANG
Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016
Teen Fictionteen fiction/fiction/love story.. She's the taray queen He's man that you wanted to..............................kill. She's the dream of all mens. He cussed She rolled eyes He make-out with oh so many girls She love playing with boys. Then they me...