CHAPTER 3

90 19 1
                                    

RASPYL POV:

HINAYAAN ko si blix magdrive ng madrive ASA siya na sasabihin ko sa kaniya kung saan ako nakatira ano siya chicks?

"ano na raspyl? sasabihin mo or else... hahalikan kita?"-blix. iyan nanaman siya , bakit ba tumataas iyung balahibo ko sa tuwing sasabihin niya ang salitang or else?

"ayaw ko! gusto mo ibaba mo nalang a- blix!! may kuting!!"-ako. nakakita kase ako ng cute na kuting sa way namin kaya hindi ko napigilan mapasigaw.

"FUCK!!! raspyl wag mo na ulit gagawin yun ha?"-blix. hindi ko siya pinansin pumunta ako sa harap ng kotse ni blix at binuhat yung cute na kuting. mmmmhhh? iuwi ko kaya itong kuting sa bahay?

"dont tell me isasakay mo iyan sa kotse ko?"-blix.

"ammmh. good idea!"-ako.

"no! malaking NO!! hindi iyan pwede sa car ko!"-blix.

"edi bawal! magcocumute nalang ako este kami ni muning!"-ako. tumalikod ako sa kaniya hay salamat nakaalis din siya... wait lang? parang may nakalimutan ako...

"hey baby bitch!! akin na lang itong bag mo ha?"-blix. ayun!! nakalimutan ko yung bag ko! bwiset ka talaga blix!! humanda ka sakin bukas!

"bwiset ka blix!! mamatay ka na!!! ugh! bwiset!"-ako.paano na ako nito? my money is on my baggy. aish! magpapaalala lang ako sa inyo readers ha? wag niyong iiwan ang wallet o important things niyo sa bag niyo. what im gonna do now?....mayamaya may tumigil na kotse.

"hi miss! are you raspyl hyung?"-ang pogi naman nito sino kaya siya?

"ahm. yes? who are you?'-ako.

"oh. sorry im jonas kan! anak ako ng bussiness partner ng papa mo si leero kan?"-jonas. wait lang? parang familiar ang name niya sa akin? oh! siya yung cute boy na pinakilala sa akin ni dad when i was ampph?? 9? or 7?

"ah oo na aalala ko na! ikaw si jonjon!"-ako.

"yeah! na aalala mo pa pala! wait! bakit basang basa ka? tsaka where's your car? sino iyang cute na pusang iyan?"-jonas.

"ah! mahabang kwento!"-ako.

"ganun ba? gusto mo sabay ka na sakin pumunta sa bahay niyo? "-jonas.

"ah sige!"-ako. nakaupo na ako ngayon sa tabi niya, siya ang nagdadrive.

"ah! nga pala jonas where have you been for a long year?"-ako.

"pagkatapos nating magkakilala pumunta kami ni mami sa australia para doon na ako mag aral tsaka kaya kami pumunta doon para kay lola wala kase siyang kasama sa australia. since malaki naman na ako i decided to back here in the philiphine's . ikaw! ang ganda mo na ah!"-jonas.

"ah! ganun? salamat!"-ako. maya maya nakarating din kami sa bahay.

"hello my honey bakit basang basa ang baby ko? umulan ba? where's your car? bakit ka nakasakay sa kotse ni jonas? wait what? jonas? jonas ikaw nga hello iho! kailan ka pa nakabalik dito sa pinas? where's you're mom?"-mommy.

"mahabang kwento.."-sabay naming sabi ni jonas.

"mom maliligo lang ako ha?"-ako.

"sure honey!"-mommy.

"wait where's dad?"-ako.

"mamaya pa daw siya dadating!"-mommy.


BLIX POV:

dumiretso ako sa hide out namin sinipa ko ng malakas yung pintuan.

"oh? blix? anyare? nahatid namin sa mga bahay bahay nila yung mga girls. si raspyl?"-migo.

"wag niyo na muna ako kausapin!"-ako. naiinis ako sa sarili ko dapat hindi ko na siya iniwan dun! yeah i saw everything! teka bakit ako naiinis?

"hello guys!! welcome home for me! hahaha! galing ng plano natin ah? uyy blix! balita?"-gerard.

"shut the fuck up gerard!!"-ako. bakit ba ako nagagalit? the hell!!



AUTHOR: do you like? then vote and comment okay? bye!!

-lovelots!!

Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon