RASPYL POV:
ISANG-isa nalang masisiraan na ako ng ulo sa katangahan nitong pito!
"Binge ba kayo? hindi niyo ba narinig ang sinabi ko? Sabi ko hindi kayo pwede umupo dito!"-ako.
"Bakit? saiyo ba itong upuan?"-gerard.
"Hindi! pero boys are not allowed in our desk!"-ako.
"Bakla kaya kami!"-gerard. binatukan siya nung anim.
"wag mo nga kaming idamay sa kabadingan mo!"-blix. tumayo ako ki8nuha ang mga gamit ko.
"Kung ayaw niyong umalis! ako ang aalis!"-ako.nakakaisang hakbang palang ako ng hilahin ni blix ang kamay ko, ayan tuloy parehas kaming natumba ngayon! nakakahiya kase nakapatong pa ako sa kaniya! tatayo na sana ako ng yakapin niya ako.
"Blix!!!! bwiset ka! bitawan mo ako!!"-ako.
"ano ka ba? wag ka ngang sumigaw! papakawalan lang kita kung hindi ka na aalis sa kinauupuan mo kanina! at hindi mo rin kami paaalisin! or else..... Hahalikan kita!"-blix. god! nakakatakot yung or else niya!.
"oo na! nakakatakot ka naman!"-ako. tumayo na ako tsaka bumalik sa pag kakaupo ko kanina. tahimik lang akong kumakain ng inorder kong carbonara ng.....
"What the hell? ano ito? spaghetti sauce?"-ako. halos hindi na makahinga si blix katatawa tsk! sana matuluyan na siya! tumalikod ako then nakita ko si chaerin na todo ang ngise.
"hi bitch! masarap ba ang sauce?'-chaerin.
"Paano kung sabihin ko saiyo na masarap? gusto mo bang tikman?"-ako. kinuha ko yung spag na kinakain ni matthew. tinapon ko iyon sa mukha ni chaerin.
"Ano Honey pie? tinatanong mo ako kung masarap itong sauce diba? ngayon sabihin mo sa akin masarap ba?"-ako. madami nang taong nakapalibot sa amin but who cares?
"You fucking bitch!!!! hindi ka na nakuntento! inagaw mo na nga sa akin ang trono ko sa pagiging reyna dito sa school! tapos inagaw mo pa sa akin si blix ko!"-chaerin. Luh? may tama ata itong si chaerin! nababaliw na ata siya.
"first of all! hindi ako fucking bitch! baka ikaw OO!! pangalawa! anong trono at reyna ang pinagsasasabi mo? ano ito? royal academy? pangatlo! bakit ko naman aagawin saiyo si blix? , Pang apat!! hindi naman kayo ni blix kaya paano mo nasabi na inagaw ko siya sa iyo??"-ako. Natameme ang bruha!
"uuuggggghhh!!! What Ever!!"-chaerin. umalis na siya. humarap naman ako kay blix na halos hindi na makahinga sa katatawa!
"what? bagay naman sayo eh! hahahahaha!"-blix.
"bagay? ito bagay din ito sayo!"-ako. binuhos ko sa kanya yung hawak hawak niyang cold choco. kinuha ko na iyong mga gamit ko tumayo na din sila kittz,valentine at yuricko. dumikit silang tatlo sa akin humarap ulit ako kay blix.
"bye! little cutie!"-ako. I insert a proud face then hit the hallway! papunta kami ngayon sa likod nitong school. umupo kami sa isang malaking puno na katabi lang ng building na home economics! napatayo ako kase may kumagat na langgam sa leg's ko .. at pinagsisihan ko na tumayo pa ako kase may nagbuhos nang napakalamig na tubig at may yelo pa! mula sa 3rd floor! pag tingin ko sa taas nginisihan ako ni blix.. ugh!! ang lamig!
"Tara uwi na kita raspyl! baka magkasakit ka pa!"-valentine.
"sige pero kukunin ko lang yung mga gamit ko sa taas!"-ako. pag akyat namin tatawa sana yung dalawang alien na lalaki ng pinasakan ko yung bunganga nila ng tinapay.
"ano? tatawa pa kayo? baka may gusto pang tumawa sa inyo??"-ako. pag kapunta namin sa room kukunin ko na sana iyung mga gamit ko ng pagtawanan ako ni blix. kinuha ko iyung bag ko tsaka hinagis iyun kay blix at bwiset lang! nasalo niya! pumunta ako sa pwesto niya tsaka kinuha iyung bag ko. sinapak ko siya ayun natigil din sa katatawa!
"aaaacccchhhooo!!!"-ako. naku patay mukhang magkakasipon ako nito ah. inakbayan ako ni blix tapos hinimas himas din yung likod ko.
"okay ka lang?"-blix. ayos din! may puso rin pala itong si blix! tinanggal ko iyung kamay niya sa balikat ko.
"Tss!"-ako. tinulak ko siya kase masyado na siyang O.A para sa akin! lumabas na kami ng room pero hini ko alam na nasa likod namin yung pitong lalake! nagulat ako ng binuhat ako ni blix at dinala sa kotse niya. idadrive niya na sana itong kotse niya ng harangin kami ng guard. yung tatlong babae nasa kotse nung tatlong alien na si gerard,john at si jimmyhr!
"hep! wala pang uwian bawal pa kayong lumabas!"-guard.
"buksan mo iyung gate!"-blix.
"hindi pwede matatanggal ako sa trabaho!"-guard.
"ako mismo ang mag tatanggal sayo sa trabaho pag hindi mo binuksan iyang gate!"-blix.
"basta hindi pwede!"-guard.
"pag hindi mo binuksan iyan gate sisirain ko iyan!"-blix.
"BAWAL."-guard.
"okay madali lang naman akong kausap!"-blix. aktong paaandarin na sana ni blix yung kotse ng sumuko yung guard.
"ito na! bubuksan na!!"-guard.
"tss! kailangan mo pang painitin ang ulo ko bago mo buksan!"-blix. binatukan ko siya.
"anong ginagawa mo?"-ako.
"ammmphh! inuuwi ka?!"-blix.
"ibaba mo nga ako!"-ako.
"hindi pwede peace offering ko ito saiyo!"-blix. AISH!! mababaliw na talaga ako!
AUTHOR: HI! dont forget to vote and comment okay? thanks!!!! lovelots!
BINABASA MO ANG
Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016
Roman pour Adolescentsteen fiction/fiction/love story.. She's the taray queen He's man that you wanted to..............................kill. She's the dream of all mens. He cussed She rolled eyes He make-out with oh so many girls She love playing with boys. Then they me...