Riona's POV
Gagung Kier yun ah? Anung 'Tomorrow 4pm. Hihintayin kita sa gate. See yah.' Magkikipagkita siya sakin bukas? Anung meron bukas? Ay alam ko na! Ayun siguro yung condition Tsktsk. Talino mo talaga Riona! XD
"Hoy anung nginingiti-ngiti mo dyan?" extra naman neto ni yumi.
Nandito kasi ako sa kwarto niya nakakabored kasi sa kwarto ko eh. =_="Paki mo ba? CHE !"
"Nako ikaw ha! Hindi mo sinasabi sakin na wala na palang clash sa pagitan niyo si Jared huh?"
"Sira! Nagtataka nga ko eh, okay nanaman kami nitong nakaraang araw pero ngayon back to normal. Siguro kasi nga nung nakita niya kong umiyak naawa lang siya sakin nun tapos, wala na. ang gulo noh?"
"Eh teka teka, paano ba kayo naging close? Saka anu yung umiyak ka sakanya? Err? Ikaw umiyak? As if naman!"
"Hahahaha, ganto kasi yun!" Kwinento ko sakanya yung nangyari sa rooftop, saka totoo naman eh, hindi ako madalas umiyak. Eto kwinento ko na nga sakanya at hindi naman makapaniwala ang gaga.
"Woah? Can't believe it girl! Teka nga maiba ako diba may condition pa si Kier sa'yo? Kiniss mo na ba siya?"
"GAGANG TO! HINDI NOH, SAKA NEVER KONG IKIKISS YUN. Alam mo naman na kahit ganito ako, I never kissed a guy deba?"
"Oyea. Eh pero anu bang condition niyan ni Kier? Anung balak nun?"
Oo nga pala magkikita kami bukas, pupunta ba ko? Sige nakaawa eh. ^_^
"Magkikita kami bukas."
"WHAT? Oh my gosh girl. Magkakalovelife ka na uli-- ARAY ! Nambabatok ka nanaman! Umalis ka na nga dito sa kwarto ko! LECHE >3<""HAAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA"
---
"Good Morning!" bati sakin ni Yumi.
"Morning, teka bakit di ka pa nakabihis? Tara na pasok na tayo."
"Ah.. ehh.. May, may lakad kasi ako mamaya. hehe"
"Sino kasama mo sila Ella?"
"Hindi, si ano... Si Michael ^_^"
"WOAH? PINATULAN KA NI MICHAEL?"
"P*KYU KA TALAGA BES! HMP."
Hahahaha. Yamot nanaman siya ^_^ Lumabas na ko ng bahay iniwan ko na si yumi tutal may lakad naman yung iba eh paki ko naman =_= Pag labas na pag labas ko nakita ko si....
"Kier?"
"Morning Riona! ^_^" Bati niya, anung ginagawa neto dito samin? o_O