Chapter 17 - Teddy bear

496 10 0
                                    

Yumi's POV

Naiwan kami ngayon dito ni Michael sa mall, =_= Nakakainis tong Michael na to eh siya naman talaga ang gustong magpaiwan eh! Uwing uwi na kaya ako! Umalis na tuloy si Riona.. Ughh.

Naglakad lakad lang kami. Napakaboring nakakainis talaga!

"Hoy! Bakit ba tayo nagpaiwan?" tanong ko sakanya, kasi naman simula kaninang pag-alis nila Riona hindi ako kinakausap nito eh.

"Ayoko pa umuwi eh. Tara arcade tayo." bigla niya akong hinila papuntang arcade. Ano ba tong lalaking to! Parang bata eh.. Kainis

=__________=

Bumili siya ng 200pcs ng tokens, kaya niya tong ubusin? Grabe! o.o

"Anong gagawin mo jan? Bakit ang dami?" tanong ko sakanya.

"Maglalaro, tara."

Naglaro lang siya ng naglaro, para akong buntot na sunod lang ng sunod sakanya paano kasi pag hindi ako nasunod sakanya hinihila niya ako. Pinilit niya akong maglaro.

May nahagip ang mata ko na isang cute na cute na teddy bear. KYAAAAH! Bibilihin ko to promiseeeeee!

"Kuya, magkano to?" Nilabas ko na agad ang wallet ko.

"Nako miss prize po yan. Hindi po for sale yan." sabi niya -_-

WAAAAAAHHH YUNG TEDDY BEAR.

"WAAAAH.. Anong game kuya?" tanong ko sakanya.

Ay yun lang naman pala, kailangan makatatlong sunod sunod na bullseye sa dart.... WHAT? Tatlong sunod sunod? WAAAAAAAH Never pa ako nakabullseye niyan eh! Arrgh

Tinry kong mag-laro pero hindi ko talaga kaya, miski isang bullseye wala eh.

 

"Eh kuya pwede bilhin ko nalang? Eto 1k kuya, please?"

"Hindi po talaga pwede eh." ginagalit ako nito ah!

"LAST! ETONG 5k! HINDI PADIN PWEDE??"

umiling siya.

"ARRRRRRRRGHHHHHHHH! BADTRIP!" umalis na ako doon at hinanap si Michael nakakainis!

"Oh? Itsura mo jan?" tanong niya

"Eh hindi ko kasi nakuha yung prize na yon oh!" =3= Sabi ko sakanya habang nakapout.

"Tch. Ang pangit naman eh. Bilhan nalang kita ng iba, tara." sabi niya at hinila ako. Mahilig talaga tong manhila! Nakakainis.

"Ehhhh ayoko! Gusto ko yung beaaaar" sabi ko .

"Aish." Yun lang yung tanging sinabi niya at umalis.

Ms. Bitch VS Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon