Chương 7: Bắt Đầu Lại

3.7K 96 1
                                    

Cả hai về đến nhà đã thấy Phong đang ngồi ăn bimbim, xem ti vi, Băng giật mình:

- Ôi trời hai quên mất, em ăn gì chưa Phong?

Phong ngoảnh đầu lại:

- Hai người bỏ mặc em đi riêng với nhau, giờ còn hỏi em ăn gì chưa? Hay quá - Phong trề môi < Oh may god anh ấy biết trề >.

- Ờ thì hai có việc phải đi, mà thôi để hai vô nấu gì cho em ăn.

- Thôi khỏi hai, em đùa thôi em ăn rồi!

- Ừ vậy thôi hai về phòng nha!

- Khoan đã - Phong chợt nhớ ra điều gì đó không được bình thường.

- Gì vậy Phong? - Nhã thắc mắc

Tiến sát lại gần hai con người trước mặt mình, khẽ liếc mắt nhìn cái siết tay đầy tình cảm:

- Hai người chiều giờ đi đâu? Khai mau! Còn nắm tay chặt như vậy nữa?

Cả hai đỏ mặt, vội buông tay nhau ra. Băng ấp úng:

- Gì....gì đâu, thôi chị về phòng trước nha.

Băng ngượng, chạy vội lên lầu. Nhã định đuổi theo nhưng có cánh tay níu cô lại :

- Tiến triển nhanh quá nha, cũng không thèm nói bạn bè một tiếng nữa - Phong cười đùa.

- Mới thôi mày, dù sao cũng cám ơn mày....Mà còn chuyện của mày thì.....

- Tao không sao - Phong ngắt lời Nhã, cậu hiểu những gì Nhã nói nhưng cậu sợ, sợ nhắc lại cái tên đó sẽ làm cậu thổn thức. Hiện tại cậu vẫn chưa xác định được mình có tình cảm với cô hay không. Thôi thì kệ tới đâu thì tới.

Về phía Băng, cô đang ngồi thở hổn hển trong phòng. '' Phù, may quá xém nữa lộ rồi, thằng nhóc tinh ranh đó mà biết chắc thế nào cũng cười mình cho coi'' . Đang bận suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa. '' Cốc, cốc, cốc''

- Vào đi cửa không khóa - Băng nói vọng ra.

Nhã mở cửa, nhẹ bước vào trong. Băng đang xoay lưng lại phía cô, cảm nhận có vòng tay đằng sau ôm eo mình :

- Nhã giờ không đi ngủ, qua phòng em chi đây?

- Tối nay Nhã muốn ngủ ở đây!

- KHÔNG ĐƯỢC - Băng hét lớn

- Phòng em hình như không cách âm nha, tại sao không được?

- Em.....em.....- Mặt cô bắt đầu đỏ lên

- Nói đi chứ! - Nhã nhìn biểu hiện của Băng cười thầm '' Chẳng phải là đang sợ mình làm gì em ấy sao? Dễ thương thật''

- Em....em...em vẫn chưa sẵn sàng - Băng mập mờ '' Con người này nói như vậy cũng không hiểu sao? Thiệt là...''

- Sẵn sàng gì cơ? Em nói gì vậy? Nhã chỉ muốn ôm em ngủ đêm nay thôi mà! Bộ em đang nghĩ gì bậy bạ hở ?''

- Nghĩ....nghĩ....gì chứ, không có nha - Băng chối.

- Em à, Nhã muốn....muốn....

[ Bách Hợp ] Cô!Nói yêu em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ