Trương Phong Dương cẩn thận nhìn từ trên xuống dưới đánh giá bề ngoài Tôn Ngữ nói: "Ân! Luôn cảm thấy ngươi giống như thiếu một chút gì đó, đúng rồi! Đúng là mái tóc, đại thúc cái kiểu tóc giống như cái tổ chim này ngươi đã để được bao lâu rồi nga?" Trương Phong Dương cầm tóc Tôn Ngữ nói.
Tôn Ngữ một tay ôm con thỏ lớn, một tay sờ sờ tóc của mình nói; "Nhưng mà, ta cảm thấy nó rất khá nha!"
Trương Phong Dương vỗ đầu Tôn Ngữ, trừng mắt nhìn hắn nói; "Khá lắm cái quỷ gì, đi theo ta!"
Không cho Tôn Ngữ phân trần (=giải thích) mà lôi kéo hắn đi ra ngoài, quản lý và nhân viên của cửa hàng đang muốn đến để nịnh hót tổng tài (=tổng giám đốc) bọn họ, nhưng Trương Phong Dương liền không hề để ý đến bọn hắn, kéo Tôn Ngữ ôm con thỏ lớn, lái xe rời đi.
Trương Phong Dương lái xe, đưa Tôn Ngữ đến salon của một cửa hàng cắt tóc phi thường thời thượng , bên trong salon được trang hoàng rất xa hoa, một stylist đang không ngừng nói về các kiểu tóc mới, làm cho Tôn Ngữ có chút không tiếp thụ được.
Trương Phong Dương ôm Tôn Ngữ đặt lên trên ghế, mà chính mình thì đi đến bên cạnh nhà thiết kế thảo luận về kiểu tóc mới cho Tôn Ngữ.
Chỉ chốc lát sau, có vài thợ cắt tóc vây quanh Tôn Ngữ bắt đầu không ngừng vì hắn mà dốc sức.
Tôn Ngữ cả đời này , chưa bao giờ nghĩ tới nam nhân cũng có thể cẩn thận tân trang như vậy, hắn chưa bao giờ biết, chính là chỉ cần làm tóc, lại có thể có nhiều trình tự làm việc như vậy, có nhiều người hầu hạ như vậy , lại gội đầu, lại bảo dưỡng, lại hấp dầu nữa...
Càng không chỉ có như thế, cuối cùng còn làm sạch mặt đắp da bảo dưỡng, mát xa, đắp mặt, còn phải tu sửa da, làm đẹp da, rườm rà phức tạp đến làm cho người ta cảm thấy nhóm stylist này không phải đang đùa nghịch một người, mà là đang đóng gói một cái búp bê... Mà Trương Phong Dương thì ở bên cạnh vểnh chân vắt chéo, nhìn Tôn Ngữ bị đùa nghịch đến đùa nghịch đi, nếu không thì ở đó khoa chân múa tay.
Bị đùa nghịch cả ngày nên Tôn Ngữ đều thấy đầu có chút choáng váng, rốt cục tạo hình mới cũng ra lò ...
Nhóm Stylist đem chỉ đơn giản cắt đi tóc dài của Tôn Ngữ , thiết kế cho Tôn Ngữ một kiểu tóc rất đơn giản, nhẹ nhàng khoan khoái làm cho hình dáng và ngũ quan của mặt Tôn Ngữ được trợ giúp nên càng thêm nhẵn mịn, thanh tú, tăng thêm vài phần trẻ con, xứng với trang phục và trang sức mặc tiền trên thân thật sự giống...Rất giống một vị quý công tử của một gia đình giàu có vậy!
Làm cho không có người nào có thể đem tầm mắt trên người Tôn Ngữ rời đi, thật sự rất loá mắt, thật khá, cái loại xinh đẹp siêu việt này, tựa như dòng nước trong mát chảy xuôi ở trong ngực, khiến cho người ta cảm thấy thật thoải mái, thật tươi mát, không thể không chú ý hắn, không thể không để ý hắn...
Trương Phong Dương nhìn thấy Tôn Ngữ như vậy, thật sự cảm thấy bị kinh diễm, máu mũi cũng sắp phun ra, nhưng là giống như cảm thấy có nhiều khách hàng ở cửa hàng đang nhìn tới nhìn lui trên người đại thúc, miệng cong lên, mất hứng , hận không thể lấy miếng vải bố che mặt Tôn Ngữ , mụ nội nó, dám nhìn đại thúc của ta, mắt lạnh nhìn qua, ánh mắt bóp chết những ánh mắt nhìn trộm từ trong nôi .(Bạch Thố Thố: độc chiếm dục siêu cường...)