Chương 17

169 1 0
                                    

Trương Cuồng nhìn Tiêu Mặc uống xong chén rượu kia, vui vẻ muốn chết, vội vàng đem chén rượu trước mắt bỏ thêm mãnh dược (thuốc kích thích) uống một hơi cạn sạch, Trương Cuồng sợ mình toàn thân mệt mỏi còn đặc biệt thả năm viên, không uống không biết, vừa uống đã giật mình, chỉ chốc lát cảm thấy đầu choáng váng mắt hoa, tay chân mềm nhũn ngã vào trên ghế sa lon, hắn mơ mơ màng màng nghĩ mẹ nó uống sai rượu rồi(thố thố: đây là tự làm bậy thì....không thế sống...ha ha ha..) ...

Tiêu Mặc không nói hai lời , mắt bắn ra tinh quang, hóa thân thành sói , khuôn mặt nhỏ nhắn từ từ đỏ bừng, lập tức gục ở trên người Trương Cuồng không ngừng dùng thân thể ma xát , đè Trương Cuồng lại, hắn so với mình còn muốn cao hơn một cái đầu thân hình cường tráng hơn nhiều lắm, trước mắt lại hiện lên khuôn mặt thanh tú của Tôn Ngữ, cứ như vậy gặm cắn đi xuống, đem quần áo của Trương Cuồng cởi sạch sẽ, Trương Cuồng bây giờ tay chân vô lực, vùng vẫy liên tục nhưng đều không thể vùng vẫy được, chỉ có thể bị Tiêu Mặc cởi quần, Trương Cuồng cảm thấy hạ thân chợt lạnh.

"A..." Tiêu Mặc đè lại Trương Cuồng trực tiếp vọt đi vào, cái này khiến Trương Cuồng đau đến nhe răng trợn mắt, Tiêu Mặc giống như nghĩ rằng người dưới thân chính là Tôn Ngữ mà mình tâm tâm niệm niệm, khiến hắn thấy hưng phấn cùng kích động khó hiểu, tận tình va chạm , kích động , lắc lư , muốn cùng người dưới thân hoà hợp làm một thể...

Tiêu Mặc vẫn tương đối cố chấp bảo thủ, mấy năm nay hắn trừ Tôn Ngữ ra chưa gặp được người nào làm cho hắn động tâm, không thích ở nơi nơi lưu tình, nên phương diện hắn không có cái gọi là kinh nghiệm, còn chưa ngủ qua với ai, đây là hắn lần đầu tiên cùng người khác ở trên giường, cái này xem như là tôm nõn huân ( cụm từ ẩn dụ cho lần đầu tiên được thưởng thức những thứ tươi ngon) .

Trương Cuồng bị Tiêu Mặc từng chút từng chút một va chạm nghĩ thầm, thao! Cái này nhập khẩu Viagra, công dụng thuốc thật sự rất mãnh liệt, đáng tiếc là dùng sai đối tượng rồi, hắn cũng nhận thức , xảy ra sớm hay muộn cũng là đã xảy ra, mẹ nó lão tử ta trà trộn hoan tràng(=hoan ái) nhiều năm như vậy , cho tới bây giờ luôn là mình nằm ở bên trên nha, chưa từng để cho ai nằm trên, đây chính là dọn nhà lấy tảng đá đập chân của mình (tự mình hại mình) , ngay cả khí tiết tuổi già cũng khó có thể giữ được .

Trương Cuồng nhìn Tiêu Mặc ở trên người mình rong ruổi, như lâm vào bên trong tình yêu, toàn thân phiếm phấn hồng của Tiêu Mặc hắn chưa từng nhìn qua, cảm thấy đẹp quá, Tiêu Mặc không ngừngthở hổn hển, mỉm cười một chút, Trương Cuồng cũng không ghét, gắt gao ôm Tiêu Mặc đang không ngừng va chạm vào thân thể của mình, còn hôn hắn, nghĩ thầm có thể ở bên trên của mình cũng chỉ có hắn mà thôi, Trương Cuồng cảm thấy thật sự là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, mình thật sự bị bại ở dưới tay Tiêu Mặc.

"Ta yêu ngươi " Trương Cuồng ở bên tai Tiểu Mực nói nhỏ , nhưng mà hắn lại nghe thấy Tiêu Mặc nỉ non giống như đang gọi tên Tôn Ngữ.

Trương Cuồng mất hứng , chịu đựng Tiêu Mặc hung mãnh va chạm, này thật đúng là mẹ nó không phải người có thế chịu đựng được, thực đau, Trương Cuồng giống như cảm thấy phía dưới còn đổ máu ,nhưng mà người kia vì cái gì lại có thể gọi tên Tôn Ngữ, mê man cũng nhớ kỹ, Tiêu Mặc đúng là đem mình trở thành thế thân của Tôn Ngữ , đồ phá hoại, thật đúng là đồ phá hoại, Trương Cuồng tức chết đi được, hắn cảm thấy mình thật đê tiện, nhưng mà làm sao bây giờ mình chính là đối với người kia say đắm đến nghiện , tựa như ăn thuốc phiện vậy, hắn trúng một loại độc tên là Tiêu Mặc, Trương Cuồng cảm thấy mình thích Tiêu Mặc, trái tim mình chỉ vì Tiêu Mặc mà loạn nhịp.

Ngược ái chi luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ