"Đại thúc, ngươi mang thai" Trương Phong Dương ôm Tôn Ngữ thật chặt, lộ ra nụ cười vô cùng sáng lạn, thỏa mãn nói.
"Ta rất thích ngươi cùng hài tử của ta nha, về sau ta sẽ làm cho đại thúc năm nào cũng đều mang thai a!" Trương Phong Dương vui sướng sờ bụng Tôn Ngữ.
"Trương Phong Dương ngươi... Ngươi rốt cuộc nói hưu nói vượn cái gì vậy!"Tôn Ngữ nhìn Trương Phong Dương đang tươi cười cảm thấy không biết nên làm thế nào, thật sự thấy Trương Phong Dương nhất định là không bình thường , cái gì mà mang thai, không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng!
"Đứa ngốc, không được gọi ta là 'ngươi' , gọi ta là chồng! Biết không? Đại thúc ngốc của ta a!" Trương Phong Dương tâm tình rất tốt sờ đầu Tôn Ngữ.
"Cái gì, chồng, không! Ta không gọi! Ta là nam nhân, không phải nữ nhân "Tôn Ngữ nhìn vẻ mặt vui sướng của Trương Phong Dương lắc đầu cự tuyệt .
"Đại thúc ngươi mang thai, mang thai hài tử của ta, ta chính là nam nhân của ngươi, là chồng của ngươi?" Trương Phong Dương vui vẻ, khoa chân múa tay vui sướng cùng Tôn Ngữ nói.
"Trương Phong Dương ngươi không nên nói lung tung, không được gạt người ! Ta là nam nhân... Làm sao có thể có đứa nhỏ? Mang thai? Hay ngươi nói giỡn?" Tôn Ngữ vạn phần không tin lời nói của Trương Phong Dương, mình là một nam nhân, tuy rằng gầy yếu một chút, nhưng thân thể của mình rất bình thường, mình thực sự là một nam nhân chân chính, không phải nữ nhân, nên không có khả năng mang thai, đây nhất định là trò đùa của Trương Phong Dương đối với mình.
"Đại thúc, ta nói nửa ngày, ngươi còn chưa tin, ngươi đã mang thai nha!" Trương Phong Dương nhìn vẻ mặt không tin của Tôn Ngữ, cảm thấy cần phải làm cho đại thúc ngu si này thấy rõ được sự thật , sau đó lấy tay ôm Tôn Ngữ, đem Tôn Ngữ ấn vào bên trong giường bệnh.
"Để cho Phương Thần kiểm tra ngươi một chút, ngươi mới biết được mình rốt cuộc có mang thai hay không."
"Phương Thần kiểm tra cho hắn đi, nói cho ngốc đại thúc biết, hắn rốt cuộc có mang thai hay không?" Trương Phong Dương quay lại phía sau nói với Phương Thần.
Phương Thần gật đầu đáp ứng, dùng thiết bị chuyên dụng cho Tôn Ngữ để kiểm tra thai nhi, siêu âm màu, cố định tay chân Tôn Ngữ ở trên giường bệnh, lấy ra một cái dụng cụ để kiểm tra của siêu âm màu , sau đó cầm lấy cái kia, đặt lên trên bụng Tôn Ngữ.
Trương Phong Dương tươi cười cầm tay Tôn Ngữ nói: "Đại thúc ngươi cần phải xem kỹ " hắn chỉ chỉ vào màn hình bên cạnh nói"Đại thúc, đây chính là máy siêu âm màu chuyên dùng để kiểm tra thai nhi nha, nhờ cái này mà bảo bảo của chúng ta sẽ xuất hiện ở trên màn ảnh nga, cái máy này có thể nhìn thấy hình dáng của bảo bảo rất rõ ràng, đại thúc ngươi cần phải xem cẩn thận , ngươi cũng sẽ biết ngươi được có thật sự mang thai hay không, ta Trương Phong Dương sẽ không gạt người."
Tôn Ngữ không nói gì, hắn cảm thấy Trương Phong Dương nhất định là một tên mắc bệnh thần kinh và biến thái, nghiêng đầu sang chỗ khác không muốn xem màn hình kia.
" Không được quay đầu, hãy nhìn xem, ngươi có phải mang thai hay không!" Trương Phong Dương nắm chặt cằm Tôn Ngữ, làm cho Tôn Ngữ nhìn màn hình.