Chương 16

171 1 1
                                    

"Nhưng mà xỏ khuyên ở chỗ này , hắn về sau sẽ không có thể xử lý tình hình như những người khác a!" Phương Thần có chút lo lắng nhìn Trương Phong Dương.

"Ta chính là muốn như vậy, như vậy người nam nhân này chỉ thuộc về một mình ta, toàn bộ của hắn ta đều phải nắm trong tay, kể cả chất lỏng trên người hắn chảy ra cũng thuộc về ta !" Trương Phong Dương nhìn cái khuyên bạch kim trước mắt vui vẻ nói.

Trương Phong Dương quơ quơ cái khuyên bạch kim trong tay rồi đưa cho Phương Thần, Phương Thần cầm lấy tỉ mỉ nhìn xem, cái khuyên bạch kim thật sự rất tinh xảo, mặt trên có khắc tên Trương Phong Dương, bên cạnh còn có khắc một cái hình vẽ đằng(=họa tiết, hoa văn), cái họa tiết kia phi thường xinh đẹp, có hai họa tiết giống như hình con rồng đang gắt gao quấn quanh lấy nhau cùng một chỗ.

"Phong Dương vậy ngươi trước cột chắc tay chân của hắn lại " Trương Phong Dương mở rộng tay chân của Tôn Ngữ ra rồi cố định ở tại trên giường lớn, hai chân Tôn Ngữ bị tách ra thật rộng, hoàn toàn lộ ra vật thể.hạ thân hồng nhạt thanh tú..

Phương Thần ở trong hộp thuốc lấy ra một cái kim châm dài cùng bình cồn, đem cồn đổ vào trong cốc thủy tinh, rồi châm lửa cho nó cháy, lấy kim châm dài hơ trên ngọn lửa, sau đó cho cây kim châm vào nước tiêu độc để tiệt khuẩn.

"Ân" Tôn Ngữ ở phía sau hôn mê , chậm rãi có một chút ý thức, hắn không có khí lực để mở mắt, muốn nói cái gì đó nhưng mà lại phát hiện cổ họng rất đau rát , thân thể cử động một chút, cảm thấy toàn thân cao thấp đau đớn vô cùng, phía sau nơi tế nhị mặc dù nóng bỏng đau đớn, nhưng cũng không có cảm giác khó chịu ướt sũng dinh dính giống như sáng sớm nay, vết thương trên mặt trên cổ cũng đã được băng bó, trên người thực sự khô mát, giống như được người ta tẩy rửa qua một lần rồi.

Không cần phải hỏi là ai nhất định là ác ma cái kia vì mình xử lý vết thương, rửa sạch chất lỏng ghê tởm trong thân thể mình, mặc kệ thế nào một người nam nhân đối với thân thể của một người nam nhân khác thô bạo cưỡng ép, đây mới thật là nhục nhã vô cùng, Tôn Ngữ tức giận đến cực điểm, nước mắt không ngừng chảy xuống.

Tôn Ngữ cảm thấy tay chân bị chặt chẽ cột lấy, Tôn Ngữ thực sự hoảng sợ, hắn liều mạng mở mí mắt nặng trĩu, híp mắt nhìn, có chút mê man thấy hai nam nhân trước mắt, còn không kịp phản ứng, bọn họ rốt cuộc muốn làm gì?

Tôn Ngữ nhìn thấy bộ dạng của một nam bác sĩ, hắn đang dùng lửa đốt một cái kim châm dài... Mà ác ma Trương Phong Dương kia đứng ở bên cạnh nam nhân đó, Tôn Ngữ cảm thấy không ổn, hắn rất sợ hãi, cái ác ma Trương Phong Dương kia hắn muốn làm gì ta? Có phải muốn đem nội tạng của ta lấy đi không? Không đúng cái vật người kia cầm trong tay hình như là châm, mà không phải dao giải phẫu, bọn họ rốt cuộc muốn làm gì? Muốn làm chuyện đáng sợ gì? Thật đáng sợ. Chẳng lẽ ta hiện tại sẽ chết sao? Tôn Ngữ sợ tới mức nước mắt cũng không dám chảy, cử động cũng không dám.

Ở phía sau Trương Phong Dương đứng dậy ngồi vào bên cạnh Tôn Ngữ, đem bộ lông thưa thớt dưới thân Tôn Ngữ vén lên, làm cho cái vật thể phấn nộn kia càng hiện rõ ra bên ngoài ...

Ngược ái chi luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ