Wala akong pakialam.
Ilang beses ko na yang sinabi sa sarili ko habang naglalakad.
Like hell I care?
I don't care about those two people laughing. And fuck this weather! Ang init. Bakit ko pa ba kasi naisipang maglibot?
Hindi ko rin sana makikita 'yun. Damn.
Pinunasan ko ang pawis na tumulo mula sa ulo ko. Tanghali na, at tapat na tapat ang araw. I've been walking under the sun for minutes, at ramdam ko ang init sa buhok ko.
Nahihilo ako.
Hindi ko alam kung bakit. Maybe because of this too much heat. Bakit ba kasi ako naglalakad ng ganitong oras? Stupid.
Napahawak ako bigla sa ulo at napatigil sa paglalakad.
Unti-unting nanlalabo ang mata ko.
Bakit parang umiikot ang paligid? Damn it.
I felt dizzy..
And just when I thought na matutumba ko, someone came rushing towards me. "Yumi!" A voice called out and everything turned black.
I woke up feeling tired.
I looked around me at nakita ang nurse sa gilid ko. Siya yung nurse na gumamot sa kakambal ko ng dalhin ko siya dati dito.
"What happened?" My voice came out a little raspy. I'm thirsty. Pakiramdam ko masyadong tuyo ang lalamunan ko.
Inaabutan niya ako ng bottled water na kinuha ko naman agad at ininom. "You collapsed."
"Oh," I said.
Saglit kong inalala ang nangyari. Naglalakad ako. Nagtext ang kakambal ko. And suddenly, a picture of Cole and that girl laughing popped in my mind.
Something twisted inside me.
"Are you feeling better now?" She asked me kaya napalingon ako sa kanya.
I nodded at her. "Who brought me here?" Tanong ko at umupo na sa kama.
"He didn't tell me his name." So lalaki ang nagdala sa'kin dito?
"Okay." Tumayo na ako. Pipigilan pa niya sana ako but I told her I was perfectly fine, kahit medyo nanghihina ako. Kaya ko naman ang sarili ko.
"I'm okay, really." That was the only thing I've said before I turned around and walked out the clinic.
BINABASA MO ANG
That Infamous Girl
Action"I'm the nightmare in everyone's wishful dream. A devil disguised as an angel. The merciless, brutal and pretty evil queen," THAT INFAMOUS GIRL Copyright © 2014 by JustAGirlStalking ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ Thank you kay @malditangkulott for the awesome bo...