- Rin à, lấy nước cho tôi mau. Khát! - Tiếng nói đầy khinh bỉ và kiêu ngạo của một ai đó vang lên trong căn phòng. Bên cạnh người đó có mấy cô gái ăn mặc hở hang, sexy. Mặt mũi thì pấn soi lòe loẹt, mắt xanh mỏ đỏ, đích thị là cave.
- Đợi chị tý.! - Giọng nói nghe cực dễ thương, vô cùng vui vẻ, thoải mái phát ra từ trong bếp.
- Nhanh lên. Tôi khát, chị muốn em chị chết sao ? - Người đó gằn giọng, khuân mặc cực kì khó chịu. Mấy con cave thì cứ ôm ôm, ấp ấp người đó. Gương mặt họ hiện lên hai chữ ' khốn nạn '.
- Được rồi, chị mang vào ngay.
2 phút sau, một cô gái vô cùng xinh đẹp. Nước da trắng trẻo, mái tóc vàng màu nắng ngắn đến vai, đôi mắt xanh hòa bình, đôi môi đỏ mọng..Cô không hề make up mà vẫn xinh lắm.! Cô mặc chiếc váy mỏng trắng, dài đến đầu gối. Hai tay cầm cốc nước vô cùng cẩn thận. Cô đến gần chỗ người đó, nở một nụ cười thật rạng rỡ.
- Nước này, Len. - Cô đưa cốc nước ra trước mặt người mà cô gọi tên : Len.
- Lâu thế, onee-chan. Chị muốn tôi chết khát à !?. - Len gằn giọng, cực đáng sợ.
- Xin lỗi. ! - Cô mỉm cười.
Len lấy tay hất cốc nước. Cô chỉ lặng người nhìn theo, không nói một lời. Cốc nước rơi xuống đất, vỡ tan từng mảnh. Cốc thủy tinh vỡ..Nó làm bẩn sàn nhà.
- Này- - -
- Chị không thấy gì sao còn này nọ. Dọn dẹp đi , chị không muốn em chị phải sống ở một ngôi nhà bẩn thỉu chứ ?. - Len ngạo nghễ nói, môi nhếch lên đường cong hoàn hảo.
- Hầy, thật tình. Từ từ chị sẽ dọn. - Nói rồi, cô bước khỏi căn phòng..với một vẻ mặt thoải mái ..!??
- Cô ta là chị anh hả, Len - San ? - Một con cave trong đám nói. Hóa ra, nó không câm.
- Ờ. - Len nói.
- Kagamine Rin, tên cũng đẹp đấy. Vả lại cũng rất xinh. Chị ta make up cũng tuyệt, da trắng khỏi chê. - Con bên trái Len nói, cô ta chỉ cười, đôi mắt có chút ghen tị.
- Rin không bao giờ trang điểm. - Len hạ giọng.
- Hả !?. Thật sao ?. - Cả đám há hốc mồm.
- Len - San, anh nói thật không chứ ? Không make up ?..- Nhỏ nào đó nói đầy nghi ngờ.