IV

948 97 29
                                    


Ở trường Vocaloid..


- Thằng khốn - Len giận đỏ mặt, hét lớn. Quay lại tên A, đấm một phát vào mặt hắn. Hắn cũng không chịu thua, hắn đang lại anh. Hai người đánh qua đánh lại và cuối cùng anh thắng.


- Xin lỗi, đại ca. - Tên A nằm dẹp xuống đất.



- Đồ vô dụng. - Rinto gằn giọng rồi xông vào đánh Len.


Rinto đấm vào bụng Len vài cái, do kiệt sức, một lúc Len mới đánh lại. Anh đấm vào mặt Rinto, rồi lấy chân quệt chân cậu, khiến Rinto ngã xuống đất. Rinto thực hiện một nụ hôn kiểu pháp với đất mẹ thiêng liêng. Thừa cơ, Len đạp một cũ mạnh lên người Rinto.

- Hai người, đừng đánh nhau vì tôi mà.. - Miku nói, mặt hiện rõ vẻ hoảng sợ.

- Cô điếc à? Tôi không đánh nhau vì cô! - Len gằn giọng, quát lớn. Miku câm luôn..

- Đừng có hỗn với Miku - Sama! - Rinto từ dưới bật dậy. Len loạng choạng suýt ngã. Rinto thích 

Miku ?..


- .. - Len không nói gì, quay sang đánh đấm Rinto.


Mọi người tụ tập quanh sân trường, chẳng ai dám


Nghĩa trang..


- Phù, xong rồi, Kaito! - Rin lấy tay lau chán, miệng cười nhẹ mãn nguyện.

Rin đưa tay nhìn đồng hồ.

- Dọn dẹp xong rồi, trò chuyện rồi. Hết rồi Kaito..Em về đây. Xin lỗi anh vì hôm nay quá ngắn.. ' ' 


Thực sự em chán...


Một giọt nước mắt lăn trên má Rin nhưng được cô lau lại ngay. Cô quay nhìn bia mộ, nở một nụ cười..

- Em sẽ không khóc! Em hứa, em thực hiện được rồi..Bao nhiêu năm nay..Em vui lắm! Bye Bye Kaito. Chụt! - Rin tặng một nụ hôn gió rồi chạy thằng đến trường..


Ở trường, Len và Rinto vẫn đánh nhau. Thầy cô thì đang họp hồi đồng ở tầng ba, một khi đã bước vào phòng hội đồng đó thì boom nổ cũng chẳng nghe thấy.


Giờ vào lớp đã quá 15 phút rồi..

Hate and love you - My bad sisterWhere stories live. Discover now