II

1.2K 106 4
                                    

'' Chị là đồ đáng ghét, Kagamine Rin ! '' - Len vừa đi vừa oán hận người chị của mình. Kể từ lúc Rin 16 tuổi, cô không còn giống một con người nữa. Mọi việc, cô chỉ nghĩ cho mình, rất hiếm khi cô để ý tới Len.


Len cau có mày đi tới trường. Vừa bước tới cổng trường, hàng ngàn ánh mắt nhìn cậu. Len nheo mặt.


- Học sinh mới sao ?. Đẹp trai nhỉ ?


- Con trai của Kagamine Kyo đây sao ?.


- Oa, Len ơi! Đẹp trai quá.


Cả trường xì xào về Len và không quên tặng cho cậu những ánh mắt lạ lùng, yêu thương, mến mộ...Nhưng, cậu không thèm để ý. Cậu thản nhiên bước lên lớp.


Lớp 12-A1


Cậu bước vào lớp, mọi người nhìn cậu. Cậu tỏ vẻ khó chịu. Bước vào ghế, ném cặp sách xuống và đi ra khỏi lớp.


- Cậu kia đúng là đẹp trai mà. - Một bạn nữ nói.


- Con trai út tập đoàn Kagamine đó. - Một bạn nam lên tiếng


- Nghe nói ba mẹ cậu ấy đi Mĩ nhiều năm chưa về. Sống cùng chị. Mà tớ cũng nghe nói chị cậu ấy rất xinh đẹp. - Lớp trưởng nhảy vào.


- Thật sao? Xinh đẹp lắm à? Không biết có bằng Miku - Chan của chúng ta không ta ?


- Chắc không bằng đâu. Miku - Chan là thiên thần mà ~ Ai mà sánh bằng chứ.!


- Không thể kết luận được, danh tiếng nhà Kagamine rất rộng vả lại cậu Kagamine kia rất đẹp trai, lỡ chị cậu ta còn đẹp hơn Miku thì sao ?


- Nhưng, Miku nhà ta khá hoàn hảo--- - Chưa nói hết..


Cạch...


- Xin chào! - Một cô gái với mái tóc xanh nước biển, đôi mắt cùng màu, nước da trắng trẻo, khuân mặt y thiên thần bước vào với nụ cười tươi hơn hoa.


- A, Miku - Chan. Lại đây - Cô bạn tên Gumi liền kéo tay Miku .


..


Miku Hatsune - Con gái cưng của tập đoàn Hatsune đứng nhì thành phố. Tính tình khá ngạo nghễ. Có một vẻ đẹp thiên thần với mái tóc dài xanh biển, đôi mắt cùng màu. Cô học hành vô cùng giỏi, đạt nhiều giải thưởng quốc gia khiến ba mẹ cô vô cùng tự hào . Cô được mệnh danh là công chúa của trường V...


- Nghe này Miku. Nghe nói lớp ta có một người đẹp như tiên, xinh hơn Miku luôn ý. - Cậu con trai nói.

Hate and love you - My bad sisterWhere stories live. Discover now