III

984 94 4
                                    

- Dậy thôi Len ! - Giọng nói chết người Rin vang lên trong biệt thự Kagamine.


- Ưm..mấy giờ rồi ? - Len mở một mắt ra. Anh lấy tay dụi dụi mắt còn lại.


- 6 giờ 30 phút. - Rin cười toe, mí mắt cong lại.


- Hừm.. - Len mở cả hai mắt. Đập vào mắt anh là Rin. - Oái, Rin..chị..


- Sao à ? - Rin nhìn Len.


- G-gần..quá ! - Len hét .


Ngây bây giờ, Rin đang đè lên Len. Hai tay cô chống xuống giường, mặt áp sát vào mặt anh. Cô mặc chiếc áo phông màu cam rộng. Chiếc quần jean ngắn.


- Có sao đâu. - Rin thản nhiên đáp.


- Chị thì cái gì mà chẳng không sao. Nhưng tôi có đấy ! - Len gằn giọng.


- '' Nằm lên '' Len một tý thôi cũng cằn nhằn. Xì ~ - Rin phồng má trông cực kawaii.


Lúc này, anh không còn biết nói gì với người chị song sinh của mình. Sao tính chị ta khác thường thế ? Chị ta là ma à ? Ác quỷ chăng ? Hay người vô cảm ?. Đó giờ, dù được ai khen, hôn ai, ôm ai chị ta chưa-bao-giờ biết ngại ngùng. Cứ thản nhiên như thường. Nghĩ đi nghĩ lại thì chẳng ai hiểu nổi Kagamine Rin này. Một chứ '' Tại sao '' hiện lên mặt cậu.


- Mà Rin này. - Len đưa mắt vào trong áo Rin


- Hả ? Sao ? - Rin giật mình. Cô mải nhìn ra ngoài cửa sổ ấy mà.


- Chị thuộc cup A mà nhỉ ? Mặc áo ngực làm gì ? Mà cái áo rộng thùng thình của ai thế ? Định tán tôi à ? - Len nhìn vào người Rin.


- Tán ? Tán là gì ? Chị bắt chước mấy em cưng của Len ấy. Ngực bự chà bá luôn. - Rin liên tưởng bậy bạ. Còn Len, mặt anh bắt đầu đỏ.


- Không được! - Len bật dậy mà quên mất mặt Rin đang áp sát mặt anh. Kết quả là một cú chọi đầu diễn ra. Len ôm đầu, ngã xuống giường. Rin mất đà, ngã cùng Len. May là còn phanh kịp nếu không anh đã được tặng một cái hôn của chị mình. Một lúc cả hai người cùng ngồi dậy.


- Tại sao ? - Rin bắt chuyện.


Hate and love you - My bad sisterWhere stories live. Discover now