Anh khóa môi cô.
Thật lâu, thật lâu.
Cô cố vùng vẫy nhưng vô lực. Một lúc lâu, anh đưa lưỡi xuống cổ cô, đặt lên đó một dấu hôn. Bỏ tay cô ra, gục vào người cô.
- Tại sao em lại làm thế với anh?
Anh nhỏ nhẹ, giọng anh thật trầm, ấm.
- Em làm gì? - Rin nhìn thằng, cô chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.
- Đừng nói như em không biết chứ, chẳng phải em là người đã sai bọn người kia đến đánh anh sao? Còn bảo anh tránh xa em...
- Vậy tại sao ...anh không tránh xa em? - Rin cười ngây ngô.
- Anh không thể. Em thừa nhận sao?
- À, không. Em chỉ hỏi anh thôi. - Rin đỡ IO ra khỏi người cô. Anh dựa lưng vào tường, đôi mắt mỏi mệt nhìn cô.
" Em không làm. " - Rin buông một câu, chẳng cần biết IO phản ứng gì, nói gì không. Cô chỉ cười và bỏ đi.
Anh nhếch rồi cắn chặt môi.
....
Ring!Ring!
Tiếng chuông vào lớp. Mọi học sinh nhanh nhẹn vào chỗ ngồi. Cô Luka bước vào, mái tóc hồng dài thả tự nhiên trông cô thật đẹp. Tay cô cầm một xấp giấy tờ gì đó.
Cô từ từ đặt chúng lên bàn rồi nhìn xuống những học sinh của cô, ai nấy đều nhìn cô bằng ánh mắt mong mỏi.
Cô cười, thở dài.
- Chào các em.
- Chúng em chào cô. - Cả lớp cười tít mắt.
- Cô muốn thông báo cho các em, tuần sau trường chúng ta tổ chức khóa học phụ đạo để chuẩn bị cho thi cuối kì I trong vòng 1 tháng. Khóa học này không bắt buộc, những ai muốn tham gia sẽ điền lên tờ giấy này. Nhưng cô cũng mong mọi người đều tham gia để ôn tập, như thế sẽ tốt hơn.
Vừa nói cô Luka vừa giơ một tờ giấy cho cả lớp.
Mọi người bắt đầu nhôn nhao lên, quay hỏi nhau này nọ. Chẳng mấy chốc, cái lớp thành cái chợ. Rì rầm, rì rầm..
Cô Luka không nói gì, cô chỉ cười.
" Ê, Miku cậu có đi học phụ đạo không? "