REYNA NG KAMALASAN
By: Forgottenglimmer
Ito ang pinakauna kong nabasa dito sa Wattpad. At ito ang pinaka unang nagustuhan ko dito dahil ito ang storyang nagbigay saakin ng interest para magbasa dito (duh, abviously). Pasalamat ang Wattpad sa RNK at ako'y naging (stalker..) ahem.. este loyal sa Wattpad. Haha. Actually, SM dapat ang uunahin ko pero ito ang gusto kong basahin agad e.Title palang kasi e makikita mo nang realistic ito. Di gaya ng iba na beyond reality na ang setting ng story. Haha.
At habang binabasa ko ito, lalo ko itong nagustuhan dahil unique ito in a various ways. Haha. Unang chapter palang e matatawa ka na. Ma cacatch din agad ang attention mo dahil sa magugustuhan mo talaga ang mga characters maski trouble maker man ito o kaya naman insensitive fellow. Isa sa mga unique na character na di ko nakita na nagaya ng iba ay ang character ni Buknoy! Yeah! Haha. Bukod diyan, masakit tanggapin na di mo talaga maiiwasan ang hindi mainlove sa napaka lovable character na si Silver! Oh gosh.
Isa rin sa mga nagustuhan ko dito e di gaanong dark and heavy ang flow ng story. Masayang basahin ito dahil nakakakilig at nakakatawa beyond words ang mga scenes. Very entertaining. The author is genius.
To Ms. Forgotten Glimmer,
Fight on! You have my (silent) support. :)