Chapter 18

8 0 0
                                    

Chapter 18

" T-teka "

" Ano nanaman?! "

" I-iiwan mo na ba a-ko? But i want you to stay in my life Troy " napaka-amo ng boses nya.

" Ma-may asawa ka na Angel tigilan mo na yan. Lalo mo lang ako sinasaktan " hindi ko alam kung anong expression ang nasa mukha nya ngayon. Ayaw ko humarap dahil baka lalo ako madurog.

" T-troy p-pero HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH! SIOPAO TROY! HAHAHAHAHAH SIOPAO TALAGA! HAHAHHAHA " huh? Tinignan ko na sya sa pagkakataon na ito. Grabe kung makatawa wagas! Kala mo walang bukas -________-

" Mamatay ka sana katatawa mo tss! -____- " tawa pa din sya ng tawa may kasama pang palo sa lapag.

" Troy! Ang tangaaaaa mo hahhahahahahah! "

" Hindi ka titigil katatawa?! "

" Hahahahha "

" Isa! "

" I-ito na nga hahahah este sorry pero Troy saan lupalop mo nahagilap yang kasal ko? Gosh! Hindi pa nga nag propropose yung gusto ko, nakasal na agad ako T___T hustisyaaa?! " teka naguguluhan ako

" H-huh? , Pero sabi sakin nung katulong nyo dun sa bahay nyo kinasal ka na daw! "

" Anong pangalan ang hinahanap mo troy? "

" Bobo syempre pangalan mo. Angel tss " bobo talaga nito sino pa kaya hahanapin ko sa bahay nila -____-

" Hahaha sabi na eh. Si manang talaga! Troy sorry pero yung Angel na tinutukoy ni manang eh ang pinsan ko ^______^ , Maka bobo wagas! Sapakin kita dyan eh! "

-__________-

Loading ...

Loading ........

" Siopao naman oh! " napahilamos ko nalang ang kamay ko sa mukha ko.

" Ah heheh Troy a-ano-- "

" Wag mo muna ako kausapin! Humanda yang manang na yan! "

========

Angel's POV

Sa totoo lang simula kanina pagpasok ko kinakabahan ako, hindi ko rin alam kung bakit. Nung kakausapin ko na si Troy para syang galit sakin kaya nag panic ako agad. Kinulit ko ng kinulit.

Pero hindi ko inaasahan na ganito ang mangyayari. Yung speech nya kanina hahahha grave laughtrip yun, sobrang drama kaya sinakyan ko nalang.

" Troy si Manang kasi Ika ang tawag nya sa akin hindi Angel. Yung Angel na tinutukoy nya yung pinsan ko hahahah "

Naawa din ako kay Troy mukha siyang depress na depress. Pansin ko rin ang dami nyang sugat sa kamay. Ano kaya nangyari dun?

" Troy a-ano nangyari sa kamay mo? " tumingin sya saglit sa kamay nya saka nag salita

" A-akala ko mawawala ka na kasi sakin. Akala ko huli n-- este bakit ba ako nag papaliwanag sayo!? -_____- " tamo tong isa to.

" Ah eh kasi tinatanong kita? ~____~ he-he "

" Bahala ka nga dyan tss! " Bipolar ang kuya. Pero seryoso ano kaya nangyari dun? Kahit hindi nya ako namiss nag-aalala pa rin ako sakanya. Namiss ko kaya syaaaa *^* pero syempre joke lang yun.

Lumakad na sya este hindi pala lakad ginawa nya tumakbo pala sya, grabe lang iniwanan ako hindi ba nya talaga ako namiss? T______T huhuhu~

Hahabulin ko ba sya? Kaso nakakapagod eh kagagaling ko lang sa byahe. Hmm mamaya na nga lang mag kikita din naman kami so sayang lang sa energy kung hahabulin ko sya.

He Captured My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon