SURVEY

1.8K 31 16
                                    

Wahahahaha ... Hindi ako makaget over ...

Kaya ... 

PASURVEY PO 

Anong Chapter po ang favorite nyo and WHY?????

Eto po ang  mga summary of every chapter to help you remember 

Chapter 1 NEW HOME - Syempre yan yung kadarating palang ni Cheska sa LA.

Chapter 2 MARRY YOU - Ang muling pagkikita ng magbestfriend na James and Chekay at of course ang planong pagpapakasal nila

Chapter 3 DIFFERENT PLANS - Ang change of plans (venue and set up and all) ng kasal nila Cheska and of course dito din yun meet the parents na drama

Chapter 4 WEDDING BITS - Dito unang naobvious ang paghanga ni James kay Chekay. (remember the gown part?) 

Chapter 5 HE REMEMBERS - The wedding day itself, dito na rereveal kay Chekay ang bits ang details of her very own wedding ... her fantasy wedding ... na hindi nakalimutan ni JAmes

Chapter 6 AT THE BEGINNING - The wedding itself through Chekay's eyes

Chapter 7 AT THE BEGINNING - the wedding itself through James' eyes

Chapter 8 SERENADE - Ang nakakakilig na boy band song ni JAMES (GodMustHaveSpentaLittleMoreTimeonYou) 

Chapter 9 - CAN I HAVE THIS DANCE - Dito unang nagselos si James kay Jeff.

Chapter 10 - YOU DONT KNOW YOU'RE BEAUTIFUL AND THATSWHAT MAKES YOU BEAUTIFUL - Sa chapter na eto mas lalong pinakita yung paghanga ni James kay Chekay

Chapter 11, 12, 13, 14 - HONEYMOON - Who would ever forget yung rollercoaster ride na Honeymoon nila ... minsan sweet minsan may away ... pero feeling ko dito nabuild up yung feelings nilang pareho ...

Chapter 15 - MARRIED MOMENTS _ Silip sa buhay magasawa ng dalawa ... Dito nagumpisa ang Ham and Cheese Tandem. Dito din nagumpisa and COACH bag collection ni Chekay.

Chapter 16 - FRIENDS WITH BENEFITS - Hahahaha ... eto ang kaunaunahang awkward moment ni Ham and Cheese. 

Chapter 17 - JEFF -ELOUSY - Dito talagang umandar and selos ni James kay Jeff. Dito sya naging too possessive kay Chekay.

Chapter 18 - FROM A THIRD PERSON'S POV - Dito na napansin ng mga tao sa paligid ng dalwa ang kakaibang relationship nila pero syempre in denial ang drama nila.

Chapter 19 - FIRST PRETEND LQ - Syempre eto yung walang kabuluhang away ni Ham&Cheese. Dito din natin nalaman ang feelings ni Jeff towards Cheska.

Chapter 20 - THE LONGEST PHONE CALL - The call that started it all .... 

Chapter 21 &22 - MEET ANGEL DE VIL - Well who whould ever forget Angel? At dto din na discover ni Jeff ang secret ng dalawa.

Chapter 23 & 24 - JAMES IS BACK - Dito natin nalaman kung sino nga ba talaga si Angel sa buhay ni James

Chapter  25 - CONFRONTING THE DEVIL - Dito nagyari yung closure that James really needed. Dito din mas lalong nakakainlove si James because of his over gentlemanness (may word bang ganito)

Chapter 26 - SAY YOU LOVE ME - Ang unang kanta ni Chekay. And another awkward momnet nilang dalawa ... pero dito natin unang narinig and mga iloveyou lines nila.

Chapter 27 - STEPPING DOWN - A very sad chapter. Dito nag give way si James for Jeff ... Kahit na away nya ... First real sacrifice ni James for Chekay.

Chapter 28 - RED ROSES - Ang pag amin ni Jeff na inaasam asam ni Cheska pero things did not turn out the way she expected things to be.

Chapter 29 - OFFICIALLY MISSING YOU - Ang kamartyran at katangahan ni James. Dito finally talagang inaamin na ni James na super in love na sya kay Chekay.

We Could HappenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon