Clash # 10

6 1 0
                                    

Clash # 10

*kinaumagahan*

Lekat na! Ang sakit ng ulo ko! Puteeek! Nahihilo pa ako! Asaaarrr! Ano namang dumapo sa akin at ganito ako ngayon? The heck!

Naglalakad ako ngayon papasok ng gate hawak yung bike ko. Pinark ko ito sa dating pinaglalagyan ko. Shockksss! Sakit talaga ng ulo ko at feeling ko parang sinisilaban ako sa impyerno sa init ng pakiramdam ko! Shemay naman ohh! Nahihilo ako sobra!

Naglakad na ako papuntang classroom at feeling ko umiinog ang mundo ko! Hayyys! Asaar talaga naman ohh.

Pagkarating ko sa klasrum.. Tahimik silang lahat and before I knew...

"Malanding Terisha! Look here!" - babaeng linta na may pangalang Christina. Psssh! Pasalamat kang lintang clown ka, hindi maganda pakiramdam ko, kundi sasabog yang labi mong kasing-pula ng lantang apple!

Sa tanga ko, tumingin naman ako sa kanya and....

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

*booogsssh*

Puchang aso kang lintang bull frog ka!

Shoocckks! Sobra na talaga akong nahihilo. Pinagbabato nila ako ng hinog na kamatis at apple, kasama ang mga alipores niyang mukhang paang mabahong may alipunga. Lekat na! ang sakit nun ah!

"Hahahaha. You deserve it bitch!" - Christinang linta

"Mang-aagaw ka! Ano bang nakita sa'yo ni Prince Zed at ngayon nililigawan ka niya? Psssh! As if! You're not his type. Ang PANGIT! PANGIT! PANGIT mo!" - Chrisitinang linta

"Hahahahahahahahahahahahaha" - tawa ng mga tao sa loob ng room.

The heck! Walanghiyang babae! Mas lalo akong nahilo sa ginawa nila at ang sakit ng buong katawan ko.

"What's happening here?" - Zed

Tapos pumasok siya sa room kasama mga kabarkada niya.

"HI, Prince Zed my babe!" - bati ni Christinang linta

"I said, what's going on here?" - Zed

I couldn't say anything para lumaban kasi ang sakit ng ulo ko at umiikot ang paningin ko. Naglakad ako papunta sa chair ko para umupo kasi baka matumba ako, kahit na ang dumi ng suot at katawan ko dahil sa tinapon ng mga lintang ulol na yun!

Pero, hindi pa ako nakakarating sa upuan ko, lalong umikot ang mundo ko and I didn't know what happened next.

Zed's POV

"The heck pare, mukhang matatalo ka sa pustahan ah?" - Zaire

"Haha. Naku, may tumataginting na naman akong sasakyan!" - Clinton

"Tsssk! Hindi ako matatalo! Pakipot lang yun! Atsaka, marami pa akong natitirang oras. Kaya wag muna kayong magsaya!" - ako

Pucha! Kung makapagsalita itong mga to, feeling na matatalo ako agad! Ako? Ako pa ang matatalo? Ako pa ang dehado? Hahaha! Patawa yun! I will never lose a game! That damn woman will be on my hands.

Let's Play A Game by PaBeMaBe31Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon