Clash # 12
Terry's POV
Hila-hila pa rin niya ako habang ako naman sabog pa rin ang pag-iisip. Hindi naman inalog yung ulo ko eh, nasugatan lang yung pisngi ko! Hayyysss! Buhay! Walang Lablyf! Ha!? Hanuurrrawww? Anong sabi ko? Tssskkk! Iba na to! Nababading na yata ako! Puteeeekkkk! Hoy Terry! Umayos ka na! Kinakaladkad ka na ng gwapong nilalang! Ha? Anong sabi ko!?? Ano bang nangyayari sa akin? Errrgggg! Kaasar!
"S-saan mo ba ako d-dadalhin ahh? Bitiwan mo nga ako!" – ako.
Tumigil siya sa paglalakad tapos tumingin sa akin. Tinitigan niya ako... mga limang minuto! Tsssk! Tapos biglang hinila na naman niya ako. Saan ba talaga ako dadalhin ng ugok na ito? Shete naman ohh! Upakan ko kaya to!! >:/
Tapos, pumasok kami sa isang kawartong kay laki! Aba! Mas malaki pa to kaysa sa klasrum namin ah!! Mas malawak pa to kaysa sa bahay namin! Paano nagkaroon ng ganitong room ditto? Parang ngayon ko lang to napansin ahh!! Tsssk. Hindi pa ako nakakarecover sa pagkashock ko ehh, hinila na naman niya ako at pinaupo sa may sofang kay lambot! Kasing lambot ng EWAN! Tsssk. Umalis siya, tapos bumalik agad. Lumapit siya sa akin...
Anong! Palapit siya nang palapit! Puteeekk!
Noong, 3 inches away na lang siya sa akin...
Boooooooggggsssshhh!
Sinuntok ko siya sa mukha! Aba! Walang sinuman ang lalapit sa akin ng ganung kalapit kundi bugbog ang abot niya sa akin.!! Gaya ng lalaking to!
"Why did you do that?" – Zed. Sabay himas sa mukha niyang namumula dahil sa pagsuntok ko.
"Hoy! Lalaki! Hindi mo magagawa lahat ng binabalak mo!" – ako. Tsssk. Aba! Hindi kami talo nho! Asa kang baklang mestizo ka! Mas gwapo ako kaysa sa'yo nho! Errrggg!
"Tsssk! Ano bang pinagsasabi mo ha!!!? Gagamutin ko lang yang sugat sa pisngi mo! Ang likot ng utak mo!" – siya sabay smirk! Puteeek! Ang gwafu! Este ang pangit! Horror! Horror po yun! Tsssk. Utak ipis talaga! Hay!
"Ha?" – ako.
Wait, ano bang pinag-iisip ko? ANONG MALIKOT? Tsssk. Puteeek! Ang hina talaga ng utak ko!
"Ikaw ha! Gusto mo pala 'yon ha! J You didn't tell me! Naughty ka pala!" – siya sabay grin. Tsssk.
Anong pinagsasabi ng ungas na mayabang na feeling gwapong ulol na to?
Lumapit ulit siya sa akin. Puteeek ka talagang lalaki ka! Ang sarap mong halikan! Este, sapakin! Ano ba! Terry! Umayos ka nga! Hindi kayo talo! Remember? Mas gwapo ka! Hayyysss!
Scccccrrreeeecccchhhhh!
Natigil siya sa paglapit sa akin at natigil din ang kamay kong ready ulit manuntok, nang may pumasok...
"Ooooppppsss. We didn't mean to interrupt!" – lalaki. Sa tingin ko kaibigan nitong ugok na nasa harapan ko.
"Yeah, sorry! Hihi." – another man.
But, before they say another word, tumayo ako at naglakad papunta sa main door and I'll gonna leave. I don't need to stay any longer in that place with that man with his friends!
"Where do you think you're going?" – Zed
Hindi ako tumingin sa kanya and I just continue my walk out session. Psssh! I don't care! Pakialam ko ba? At, ba't ba ako nandito? I'm not obliged to stay. Hinila niya ako rito while me still hanging, still unprocessed about what had happened.
BINABASA MO ANG
Let's Play A Game by PaBeMaBe31
Novela JuvenilA tough girl met the Perfect man and they have played a game called "LOVE". Does the game of Love will make one of them win or no one among the two will garner the victory? Let the game of Love begin!! :) ^_____________^