Clash #11
Terry's POV
Shete, otso, nuwaybe! Ang sakit ng ulo ko! Parang sumasabog. Pagmulat ko ng mga mata ko, nanlalabo pa rin paningin ko. Wait, nasaan ako?
"Finally, you're awake!" - lalaki sa gilid.
Wait, sino to? Shocks! Asaaarr! Di ko maaninag kung sino yun! Nanlalabo pa rin paningin ko. Kinusot ko yung mga mata ko para naman mawala rin ang hilo ko.
Then, there! I saw a very handsome gorgeous creature sitting beside me!
Huh? What did I just say? Grabe! Epekto na siguro ng out-of-the-world na utak ko! Grabe, parang naka-high ako! Sabog ba! xD.
"So, tititigan mo na lang ako? Na-starstruck ka siguro. Tsssk." - Seigh
Oo, si Seigh yung nasa tabi ko at echosero at assuming ang loko.. Pero wait lang, nasaan ako?
"Wait, n-nasaan ako?" - ako
"You're here in my condo." - walang ganang sagot ni Seigh then he stand up.
"Wait, anong ginawa mo sa akin? Wag mong sabihin na..." - ako
"Tsssk. Wag kang asa! Alalahanin mo kaya ang mga nagyari? Hindi yung iba na ang takbo ng utak mo!" - Seigh sabay tayo at labas ng room.
Wait nga lang! ano ba talaga ang nangyari? Hmmmm!
Hmmmm..
Hmmmmm..
Hmmmmmm.
Ahhhhh! I remember na! Ang puteek na lagnat nay an dumapo sa akin and then ang dakilang demonyitang si Christina with her mukhang galunggong na alipores, binully ako at tinapunan ng kung anu-ano, then booomm! I just fell and everything went black! Psssh. Bwiset talaga yung babaeng yun! Gusto yata nun ulit ng sipa at sapak! Lekat na!
Pero, how did I get here?
Tumakbo ako palabas ng room at sinundan siya.
Tiningnan ko yung buong condo unit ng kumag and I really like the motif. Blue with black ang dominant colors and the design suits the masculinity of the owner. Even the scent of the whole place tells that a man owns it.. Tsssskk. Kung anu-ano ang iniisip ko. Pssshh.
I saw him in the mini kitchen mukhang nagluluto.
"Hoy! Paano ako napunta rito?" - ako
Tumingin siya sa akin.
"Tsssk!" - siya
Wow! What an answer! Badtripp! Walang kwentang kausap! Hayy! Sumasakit na naman yong ulo ko. Umupo na lang ako sa may stool sa kusina while resting my head onto my hands
After few minutes... may nilapag siyang pagkaing sa tingin ko masarap! Aba! Haha. Lahat naman ng pagkain para sa akin masarap!
"Eat!" - he said.
Ha? Ano raw! Eat? As in, kumain?
Tiningnan ko siya. Tila umiikot na naman ang mundo ko ahh! Mas malala pa 'to noong nalasing ako! Tsssk! As if naman, isang beses lang naman ako uminom noon!.
"Eat!" - padabog niyang sabi.
Syete naman ohh, umiikot talaga ang mundong ito! Buwiseeett..
BINABASA MO ANG
Let's Play A Game by PaBeMaBe31
Teen FictionA tough girl met the Perfect man and they have played a game called "LOVE". Does the game of Love will make one of them win or no one among the two will garner the victory? Let the game of Love begin!! :) ^_____________^