Clash # 17
Zed's POV
Tsssk. Paglabas ni Seigh, naiwan kaming tulala sa sinabi niya. What the F! Don't tell me that he liked that freakin' girl! Tsssk. Bumaba na ba ang standards niya sa mga babae?
Lumabas na rin ako sa tambayan. Wala lang gusto ko lang tumambay dito sa rooftop para mag-isip kung anong pwedeng gawin sa Sabado, sa DATE kuno namin ng hinayupak na babaeng yun!
(Wow! Hinayupak talaga? Sobra ka naman! - Author)
Psssh! Talaga naman! Bwiset na babae yun! Walang ginawa kundi awayin ako.
(Tssk. Eh, pinatulan mo naman! - Author)
Tigil ka nga Author! Walang may karapatang sigaw-sigawan ako! Psssh.
Errrg! Echosera rin si Author ehh. Asaaarrr!
So, ano kayang pwedeng gawin? Hmm? Yayain ko kaya sa rooftop ng kumpanya namin tapos Ihuhulog ko siya mula doon. Grabe! Ang saya kaya nun!!! Pero, hindi naman ako killer para gawin ang bagay na yun!
Pero Sadista ako ehh, kaya unti-untihin natin ang pagpapahirap sa kanya. Papaibigin ko siya tapos iiwan! Diba mas masaya yun? Lalo na kung hahabol-habulin niya ako tapos ako naman ehh, sisipain siya palayo!
Yun yun ehh! Ang galing ko talaga! Ang gwapo ko pa!! Nyahaha.
Booogggssshh! Booogggssshh! Booogggssshh!
Wait ano yun?
Booogggssshh!
Booogggssshh!
Booogggssshh!
Mukhang nanggagaling sa may sulok malapit sa may imbakan dito sa rooftop.
Booogggssshh!
Booogggssshh!
Tinungo ko nga kung saan nanggagaling ang ingay... At bumungad sa akin ang isang lalaking nakahiga sa may sahig habang sinisipa-sipa ng isang lalaki...
Tssskkk. Kakapasok pa lang, gumagawa na naman ng gulo.
"Gusto mo na naman bang masuspend?" – cool kong tugon habang prenteng nakalean sa may pader. Siyempre cool ako ehh! Gwapo pa!! ^___^
Napatigil siya sa pagsipa sa lalaki. Tumingin siya sa akin...
He just looked at me and he kicked again the ass of the man on the floor.
Sugatan yung lalaki. Halatang nabugbog! Pssh. Pakialam ko ba?
"Wala kang pakialam at wag kang makialam kasi wala kang alam! You traitor!!" – sagot niya.
Hanggang ngayon ba naman!! Kung tinatanong niyo kung sino itong taong kinakausap ko... siya lang naman ang dakila kong pinsan na laging nasususpend dahil laging napapaaway dito sa skul at pati sa labas. Si Vince Thomas Eaton. And as far as I know, lider din siya ng isang grupo ng gang. Psssh! Sabihin na nating gag* ako, pero mas gag* siya simula nung nangyari yun!!! Kahit ganyan 'yan, I'm still his cousin who cares for him... well, just a little care... Hahaha...
"Are you that fuckin' man who's still stuck in the past? Vince! It's almost 2 years and you still hate me for what had happened?" – tugon ko.
Lumapit siya sa akin at kinuwelyuhan ako. He looked! No! He glared at me.
"You're the reason why it all happened! And f*ck you!!! You freakin' heartless! Kung hindi mo siya inagaw sa akin, hindi siya nasaktan ng ganun at kung hindi mo siya winalang-hiya, hindi siya umalis!!!" – Vince
BINABASA MO ANG
Let's Play A Game by PaBeMaBe31
Teen FictionA tough girl met the Perfect man and they have played a game called "LOVE". Does the game of Love will make one of them win or no one among the two will garner the victory? Let the game of Love begin!! :) ^_____________^