Clash #1
Shoccckkkkss! Ang putek naman itong mga ugok na ito! Foul yun ehh.. Pushing foul! Ang ragid nilang makipaglaro ahh. Putekk ang sakit nung hinaharap kong feeling ko talaga ay hindi nabiyayaan kasi flat, sinikil nung bakulaw na negrong iyon tapos tinulak pa ako! Ang dudugang pangit! Tapos hayun na-steal na sa akin yung bola tapos unfortunately, na-ishoot nung mukhang asong ulol na iyon! Errrr! Kaasarrr!
"Brad, ayos ka lang?" – Zack sabay tulong sa akin para makatayo.
"Putek, siyempre hindi! Ang sakit kaya! Pssh! Bwisit iyang mga lalaking mukhang paa. Pisikalan ang gusto nila ahh. Ibigay natin ang gusto nila" – ako
"Hahaha. Di nakapagtiis! Akala ko ba pass muna tayo dun!" – Zack
"Tssk. Wala ehh, di ako makatimpi at hindi tayo pwedeng matalo, nakapusta rito yung bike ko!" – ako. Oo, talagang pinusta ko yung bike ko! Ehh, lab na lab ko pa naman iyon pero ewan ko ba kung bakit ako umo-o sa pustahang ito. Ahayy! Minsan naman kasi ehh. May pagka-mayabang din kasi ako at may pagka-ungas.... kaya yun! Talaga naman kasing matabil din itong dila ko! XD
"Yan ohh! Haha. Guys! Dating gawi! J" – Zack *evil grin* habang sinasabi niya ito sa mga kasamahan namin.
"Okayy! Iyan ang hinihintay ko ehh! Haha!" – Reniel
"haha! Let's get it on!" – sabay namang tugon ng magkapatid na si Shin at Vann
Hayun nga! Dahil nga sa sinabi kong iyon, ehh, ginanahan silang apat at pati rin ako! Gusto kong durugin itong asong ulol na ito na nanakit sa treasure chest ko. Bwisit! At syempre, ayaw kong matalo kami sa laro kundi ba-bye precious bike na ako. Gift pa yun ng father dear ko nung birthday ko last year kaya may sentimental value yun kaya naman I'll do my best just not to lose the game!
By the way, naglalaro kami ng basketball. At yung pustahan na sinasabi ko ay nadala dahil sa kaungasan ko. Pinatulan ko kasi yung hamon ng mga ugok na iyon ehh. Ehh, yung apat kong ka-brads ehh, adikk din sa basketball katulad ko pero mas adikk sa pustahan kaya hayun, napunta kami sa sitwasyong ito.
Anyway, baka sinasabi niyong dahil mga lalaki mga kasama ko ehh, I'm also a boy. Ooopsss! You're wrong! Actually I'm still a lady, physically, mentally at kahit ano mang may –ally sa dulo... pero ang habit ko ay ibang-iba dahil ako ang babaeng mahilig sa Gawain ng panlalaki at mahilig ding makipag-basag ulo. Different from other girls, right?
Of course! Putekk, nakakasuka kayang gawin yung mga girls' staff. Pwehhh! Those cosmetics! Those pa-cute effect para makuha yung atensyon ng crush! Those shopping galore... Ewwww! Kadirts!
And before I prolong this agony, let me introduce my super tough self... I am the one and only, Terisha Laigne Orbitez, Terry for short, don't ever call me Terisha or else, I'll kick your dumb ass! Okayyy? I hate it. Napaka-girly! Psssshh. ... and I am 15 years old incoming 4th year High School. Okay, so much for that.
Yung mga ka-brads ko naman, yung tumulong sakin na tumayo ay si Zack Rain Rimando- He's so great in basketball lalo na sa ilalaim ng basket, kaya siya ang parang Center namin. No one can stop him every time he holds the ball. Well, may pagmumukha namang maipagmamalaki, in short, gwapo pero malaki ang bilib sa kagwapuhan niya and well, playboy din siya but he was always telling me that his heart is already owned by someone else and I don't know who's that unlucky girl kasi naman, Secret daw! Psssh! As if! Hahaha.
The other man naman ay si Reniel Seth Castro- Well, same as Zack, magaling din siya sa basketball and well, ahemm.. sige na nga, gwapo rin daw! Pssshhh. Hahaha.. He is a vast 3-point-shooter or what we called as the Shooting Guard and same as sa mga babae, tatlo tatlo din ang mga gf's niyan. Ang motto niya sa life.. "In relationship, the more the merrier!" .. haha. Ang g***ng lalaking ito. Haha. Pero, kahit ganyan yan, sa kanilang apat, still mas matino pa rin yan! At yung dalawang magkapatid na sinabi ko kanina ehh, kambal.. pero hindi masyadong magkamukha. Iba yung gwapo nung isa, iba rin nung isa.
BINABASA MO ANG
Let's Play A Game by PaBeMaBe31
Novela JuvenilA tough girl met the Perfect man and they have played a game called "LOVE". Does the game of Love will make one of them win or no one among the two will garner the victory? Let the game of Love begin!! :) ^_____________^