*Kringg*
Ano ba yung maingay na yun ??? Di na nila alam na natutulog pa ang tao ?
*Kringggg*
*Kapa*
*Kapa*
*Kapa*
*Boom*
Tumayo ako at nagunat unat.
Ano bang oras na ? Asan na ba yung Alarm clock kong yun ?
Tumingin ako sa pader at doon ko na kita ang wasak- wasak kong alarm clock.
Siguro ito yung bagay na tunog ng tunog kanina, yung feeling ko na hinagis ko dahil sa kaingayan.
Condolence alarm clock, masyado ka sigurong maingay kaya kita tinapon dyan sa pader.
Tiningnan ko sa phone ko kung anong oras na at 7 : 30 na pala!! 8 ang pasok ko!!!
Agad akong naliggo at nagbihis tiningnan ko ang muka ko sa salamin. Hindi ko akaalin na nagpa plastic surgery pa talaga ako para lang sa misyon na ito. Nagpabago din ako ng pagkatao, hindi na ako si Axis Ngivriel Danford , ang pinakabatang naging captain, sa edad kasi na 13 ako na ang captain ng 16th squad.
Ang 16th squad ay isang special task force kung saan kami ang naglilinis ng mga taong dapat linisin dito sa mundo. Isang top secret ang pagkatao namin, kung tutuusin nga ay mas mataas pa kami sa mga pulis at sa mga sundalo.
Pero syempre kailangan magingat maraming gustong pumutol ng ulo naming para sa kanilang sariling kapakanan, kaya nga kailanagan ko munang panamantalang umalis sa grupo ko.
Siguradong na mamatay na yung mga yun sa pagaalala kasi bigla akong na wala ng walang paalam.
Ewan ko ba kahit ang sama-sama ng ugali ko sa kanila gustong-gusto pa rin nila ako; tinururing nga rin nila kong kaibigan eh.
Well, sila talaga ang kaunaunahan kong mga kaibigan. Well, I can call them my second family and I will do everything to protect them. Kahit naman ganto ako mahal ko pa din naman sila.
Tsk, tama na , ang drama na at late na din ako.
Tumakbo ako papunta sa school, walking distance lang naming kasi eh, saying pa sa gas kung gagamitan ko ang kotse ko.
Pagdating ko sa school pinagtinginan ako ng mga tao, siguro dahil sa ayos ko ngayun. Naka faded pants lang kasi ako at tyaka isang oversized shirt, medyo sira at kupas na din kasi ang gamit kong pack bag, saktong pangmayayaman pa naman tong letsyeng school na to!
Rinig na rinig ko ang mga bulungan ng mga estudyante sa pa aralang ito. Tsk! akala mo hindi mga edukado! Tapos nagkataon pa naman na mamahaling eskwelahan to, ang mga ugali ng mga estudyante naman, masangsang pa sa bulok na itlog!
" Girls look o ang panget ng kanyang suot "
"Yuck! Basahan ata yan eh!"
" Tss, siguradong scholar yan! Kadiri!!"
Tss, ang aarte naman ng mga babaeng to akala mo kung sino silang magaganda! Kala nila pag ako nagayos tyak na nganga sila! Siguradong babaan ang mga panty nila at hindi lang yun, lipadan ang mga bra nila!
Ang hindi ko ba nasabi sainyo na hindi pa ako nakakasuklay ng ayos at parang ni Yolanda pa ang buhok ko ? kung hindi pa yan nasabi ko na sainyo.
I was walking at the hall strait to the principal's office para makuha ko ang section at room ko.
BINABASA MO ANG
My Criminal Boyfriend
ActionWhen the clock start it means the game is up. It is either you live or you die... Will I be able to finish this game alive? Will I be able to get my price? I am Ality Irl Garcia and surely I will survive... In this world of darkness and sorrow...