Nan dito ako ngayun sa classroom naming ngayun at balik sa dati ang buhay ko. Mali ang buhay pala ni Ality Irl Garcia.
" x + 2 is a factor of x3 – 2x2 – kx+6 if P(-2) = 0. Substitute 0 to p(-2)"
Paliwanag ng math genius naming si Vien.
Natural wala akong pake sa mga yan dahil matagal ko nang alam ang mga bagay na yan.
At the age of 5 saulo ko na ang perodic table of elements at master ko na ang function of poly nomials.
At matapos ang tatlong oras ay sa wakas tumunog na din ang bell. Tumayo ako sa kinauupuan ko at nagsimulang maglakad pa puntang locker ko.
Habang papuntang ay biglang may tumilapid sakin. Pumikit ako at inintay ang impact ng pagpatak ko pero wala akong naramdaman.
" Ayos ka lang ?" rinig kong tanong ng isang boses kaya naman napamulat ako at nakita kong salo alo ako ni Astral
" Ah o- oo salamat" sabi ko sa kanya, sabay ayos a sarili ko.
" Sigurado kang ayos ka lang?" tanong nya ulit
" Oo nga, kulit mo naman eh"
" Haha, makulit ba ? sorry naman, anyway sabay ka na saming kumain." Sabi nya
" May gagawi pa ako" walang emosyon kong sagot
" Samahan na kita, at tyaka gusto ka ring maakasabay ni Ethan" sabi nya " teka, ano palang gagawin mo pa ?"
" Lalagay ko tong mga libro ko sa locker"
" Ah"
Sabay kaming naglakad patungong locker ko. Pagdating naming doon ay nilagay ko na agad ang mga gamit ko.
" Tingin mo sino maygawa noon sayo?" tanong nya sakin
" Hindi ko alam at wala akong pake alam" walang emosyong sagot ko sakanya
" Ikaw talaga lagi ka nang walang pake sa paligid mo"
Sabi nya at ginulo ang bumok ko. Inis akong tumingin sakanya pero ang loko tinawanan lang ako.
" Tara na " sabi ko sakanya at naglakad na kami papuntang cafeteria.
( Pag na malaman ng dalawang yun ang nang yari siguradong yari ang mga tanong tumalisod sayo) bulong nya
Sino naman kaya yung dalawang sinasabi nya? Gusto ko sanang itanong s kanya pero pinigilan ko ang sarili ko at nagpanggap na walang narinig.
Pagdating sa cafeteria sinalubong kagad ako ni Ethan ng yakap. Grabe ang cute talaga ng batang to.
" Na miss kita ate" sabi nya
Napangiti naman ako ng konti sa sinabi nya.
" Na miss din kita" tugon ko at sabay kaming naglakad papuntang table nila .
Kung nagtatanong kayo kung bakit ganto ang pakikitungo nila sakin, iyon ay dahil noong nakalipas na aaraw ay mass napalapit na ako sa kanila. Kadalasan pa nga ay sabay kaming kumain ng lunch ng mga to.
BINABASA MO ANG
My Criminal Boyfriend
ActionWhen the clock start it means the game is up. It is either you live or you die... Will I be able to finish this game alive? Will I be able to get my price? I am Ality Irl Garcia and surely I will survive... In this world of darkness and sorrow...