CHAPTER 4
ILANG MINUTO narin ang nagdaan pero ayan at nakatunghay parin siya sa salamin ng CR. Iniisip niya kung nasa tamang huwisyo ba ang kanyang mga kaibigan para isuggest na i-kiss niya nalang si Brenan para malaman ang sagot sa sarili niyang tanong sa puso at isip.
Oh heck. Kailangan ba talagang mahalikan ko siya para makasure ako sa aking nararamdaman? Ah bahala na. I'll go out of this C.R.
Mula sa loob ay maingat siyang lumabas at lumapit sa higaan nito. Ngayon ay nakatunghay na siya mismo sa gwapong mukha ni Brenan. Anlapit-lapit na niya rito. Ngayon naririnig niya na naman ang nag-uunahang tibok ng kanyang puso. Ilan ba ang puso niya? Bakit parang dumami, hindi na niya alam kung bakit sabay sabay na pumipintig? And then she saw Brenan's lips.
Oh no.. baby I'm dying to kiss you..heck I do! Pero natatakot ako, maybe you'll wake up and then – then...ah bahala na..
Then Casey went closer to Brenan.
Here I go, just 5 inches closer to you... 4 inches close... 3 inches close... 2... and..
Ayy! Niyakap ako!
"Uhm.. zzz.. unan ko..."
Nahinto ang kanyang gagawin sana dahil nga bigla nalang siyang niyakap ng lalaking tulog na tulog. And now, she's really beside him, in his arms. His eyes are still close, his breath warm and his arms on her waist - nakakawindang ang feeling. Nang makitang tulog parin ito, she smiled. Her operation will continue then.
"Tulog ka naman pala, prince charming... her eyes stared at his closed eyes, his nose and then her eyes stopped at his now clamped lips. That lips...
I'll kiss you once.. and then I'm done... Casey closed her eyes again and slowly she lowered her face. 3 inches.. 2 inches.. one and umm...
"Ang Saaraaaapp!" her heart shrieked out like crazy. Para siyang naiihi na giniginaw na di malaman kung lulukso dahil sa kapangahasang ginawa. But then she stopped herself. She doesn't want Brenan to know what's going on her fornicated mind.
Casey thought something just went pop, out of her head. Halos dampi lang ng kanyang labi ang kanyang ginawang paghalik pero parang nagliwanag ang buong room. Her heart literally stopped beating at natatakot na siyang baka makalimutan na rin nyang huminga dahil lang sa kuryenteng nararamdaman...
HOMAYGAS.. baby, you're so...you're so — everchu! Ayan, tapos na akong magkiss sayo..lalabas na ako. Pero.. ah.. isa pa again baby... um... And she kissed Brenan again for the second time pagkatapos ay kinikilig na napalatak.
"Ang saraappp talaga!"
Casey then slowly went out of Brenan's arm, still smiling. Di makapaniwalang nakagawa siya ng isang super daring move. Nang makawala sa kama nito ay napasayaw siya sa sobrang kilig. Pigil na pigil ang tawa niya na parang nanalo ng lotto.
BINABASA MO ANG
This Girl's In Love With You Pare
HumorThis Girl's In Love With You Pare DJBianca Frost Iisa lang ang hiling ni Casey sa kanyang bagong school kung saan siya magta-transfer - 'yan ay ang maging parte ng Woman's Basketball team gaya ng kanyang iniwang university kung saan siya ang Captain...