MMS Chaptie 2
Maya maya pa, nakapag park na kami at bumaba na ng sasakyan.
"Kaya mo naman siguro ang sarili mo, bahala ka na mag enrol mag isa mo." with that umalis na siya at iniwan niya ako sa gate.
Grabe talaga. Eh kabago bago ko palang dito noh! Hindi ko alam kung saan ako mag uumpisa! Heesssh.
Naglakad lakad ako at sinusundan ko ang mga tao kung saan sila pumupunta. Nang biglang nag ring yung Phone ko.
Just a fraction of your love
Feels the air
And I'm fallin inlove with you
All over Again
You're the lightness fits the sun
In my world..
Phone ko yan, nag riring san na kasi yun nakalagay. Aligaga akong naghahanap ng phone ko sa bag habang naglalakad.
Nang may bigla akong nabunggo.
"Ahy sorry!" sabay naming sabi nung nakabunggo ko.
Agad ko naman siyang tiningnan. Wow, gwapo shy sheeeet! HAHAHA. Swerte mehn! Yun ooh!
"Ahy sorry miss, nasaktan ka ba?" Tanong sakin ni mr. pogi. Hihi pogi nya ihh.
"Ahhh ehh, okey lang ako. w-wag kang mag alala, hehe" sabi ko naman habang nakatitig pa rin sakanya. Omy landi hormones is attacking. HAHAHA
"Aah, miss yung phone mo pala nag riring, baka gusto mong sagutin?" sabay smile niya sakin, ay oo pala nag riring pala yung phone ko.
Grabe naman kasi, sino ba kasi to! tsssk.
"Teka haa, sagutin ko muna." sabi ko saknya at lumayo ng konti.
(Mitch Calling)
"Hello! Niks! saan ka?"
"Bruha, ikaw lang pala. Andito ako sa *toot* university, mag eenrol ako ngayon."
"Good, nandito rin ako! Saan ka banda?"
"Diko alam kung saan eto eh basta dito sa may mga nakapilang students, teka bat ka nandiito rin?"
"Shunga bells lang? Heller iiwan ba kita? Magtra'transfer din ako noh! Hahaha"
"Hala! talaga? yehey! punthan moko dito bilis para may kasama ako!" sabi ko sakanya habang nagtatalon.
"Sige, waitens moko jan ha? Byeeeiii!"
"Yesss! may makakasama pa rin ako. yahuu!" bulong ko with matching wide smile.
Ahy oo pala, may kasama pala ako. Hala.
"Ahh, hehe sorry ha medyo natagalan." sabi ko sakanya habang nakasmile.
"Okey lang yun. Ako nga pala si Red" iniabot niya ang kamay niya, inabot ko naman at nakipagshake hands, lambot ng kamay.
"Ako pala si Nika" sabay ngiti sakanya. Wooo! So handsome!
"Ahh, ano nga palang ginagawa mo dito? Mag eenrol ka rin ba?" tanong niya.
"Yuuup! Kaso diko alam kung san mag sisimula eh, transferee kasi ako." sagot ko sakanya.
"Sabi ko na ba, hindi kasi pamilyar sakin ang maganda mong mukha." sabay smile niya sakin. OMOOOO! ang cutee!
"Ah, eh, hehe, hindi naman." pahumble effect ko, shet! nadadala ako sa kakyutan niya.
"If you don't mind, pwede kitang samahan, mag eenrol na rin kasi ako. Ano ok lang?"
BINABASA MO ANG
My Mister Sungit (completed)
HumorMakakaya mo kayang makisama habang buhay sa lalaking ubod ng sungit? Kaya mo kayang mag mahal ng babaeng sobrang slow? Read, Vote and be My Fan! Thank you! :)