MMS Chaptie 9
(Nika's POV)
Omygash! Pag dilat ko palang ng mga magaganda kong mata, nakita ko na kaagad siya, and take note! Nakayakap pa ako.
Am I still dreaming? This handsome guy beside me, sleeping like a baby is ay ewan! Basta. Ang gwapo naman niya.
Ang tangos nag ilong, ang haba ng pilik mata niya. Tapos yung mukha niya grabe! Ang kinis.
Talo pa ata ako eh. Tsssk.
Hinawakan ko yung mata niya tapos ilong tapos yung cheecks tapos yung... yung... yung.. Lips.
May naalala ako..
Did we just..
Kissed? I think? ...
OMG! like, oo nag kiss kami kagabi! Hala hala hala. Bigla naman bumilis yung tibok nung puso ko.
Lagot kailangan niyang mag seat belt baka lumabas bigla ang puso ko. Patay!
Pero, seryoso nga, Nagkiss kami, alam ko hindi yun panaginip. Napahinto lang nga kami nung may kumatok.
Buti nalang kung di baka kung san mapunta yun. Mkabuo pa kami ng milagro. Hahahaha!
Bakit kaya niya ginawa yun? Kahit ako eh nagulat rin. Tsss. Bakit kaya?!
Tapos nung tumayo siya para buksan yung pinto kagabi, tumingin siya sakin tapos..
tapos... tapos... Ngumiti! OO NGUMITI SIYA! so ibig sabihin, gusto niya yung nangyari. Kyaaaa!
Ang saya naman. Hihihihi
"Uhmmm, Good Morning." sabi nang nag iinat sa tabi ko. Ay gising na siya. Yieee! ang cute naman niya pag bagong gising.
Teka, nag Good Morning siya diba? Hala! Di siya masungit ngayon aah, tapos dipa siya nagalit kasi katabi kami. Hala! Yieeee!
"Good Morning handsome." hala! napatakip naman ako bigla ng bibig ko, dipa pala ako nagmumog.
Baka mabaho hininga ko, nakakahiya!
Akmang babangon at tatayo sana ako ng bigla niyang hawakan yung kamay ko.
Anobeerrrrr! Kinilig nanaman yung bungo ko. Hihihi
"Mag shishiar!" sabi ko habang tinatakpan pa rin yung bibig ko.
"Cr? Bakit?" tanong niya. iihh ang kulet. Tapos hawak pa rin niya kamay ko. hihihi
"Magmumumog!" sabi ko naman takip bibig pa rin. tapos bigla siyang tumawa.
"Wag ka nang mag mumog, dika naman bad breath eh." sabi niya tapos bumangon na rin.
"Pero.." bigla naman niyang tinanggal yung kamay ko na nakatakip sa bibig ko.
tapos bigla niya akong kiniss, smack lang.
"Hindi nga ooh." sabi niya habang nag smile tapos tumayo na rin. diko na napansin kung san siya pumunta. kasi...
OMAYGASH! KILL ME NOW, AS IN NOW NA TALAGA WAG NG MAGPA TUMPIKTUMPIK PA KARAKARAKA!
kinikilig talaga ako ano ba yabn. ang aga aga eh, pero bakit parang nagbago ata si Carl.
Hindi na siya yung Mr. Sungit ko! hindi na siya mukhang bitter, kasi ang sweet na niya. Yung lungs ko, tumatalbog sa saya. Hahahaha!
Teka, naiihi ako. Tumayo ako at pupunta na ng CR.
Pagbukas ko may lalaki, nakatayo nakatalikod mukhang umiihi. Teka si Carl yan ihh. Hala lagot.
BINABASA MO ANG
My Mister Sungit (completed)
HumorMakakaya mo kayang makisama habang buhay sa lalaking ubod ng sungit? Kaya mo kayang mag mahal ng babaeng sobrang slow? Read, Vote and be My Fan! Thank you! :)