Expressed

16 1 0
                                    

Chapter 6


*****Expressed!!!!


"jejh' ready kana??" - fritzoe'

"yup' si mira? wala paba??"

"malate daw eh" - heigie'

"Late?? tskk asa naman nuhh' as if namang bising-bisi sa fafabol drew niya" - ara'

"ibig bang sabihin yung drew na bff ko??"

"YEAH" - mitch'

"ay ganon?? tskk tskk' lumanlandi na si bff."

"talaga? so hindi ka pala boto sa'min??" - drew'

"lahhh!! wala naman akung sinabing ganon nuhh!! tskkk"

"joke lang naman" - drew'

"bilisan niyo na, mag u-umpisa na oh"

"tara na dali" - mira'

habang nasa stage na kaming lahat' nagsimula narin akung kumanta ng

[PLAY: Afraid Of Love by: Jrice]

habang kinanta ko yung afraid of love may bigla akong kinabahan..

pero imposible naman diba?? tsaka di naman niya alam na may part-time-job ako tsaka wala siya'ng pake!!

 habang nasa backstage ako may humatak sa'kin sabay yakap, to my surprize Si George nga! sa pagkakataong ito nakakaramdam na ako ng takot, ewan bigla akong kinabahan.

"babe' mis na mis na kita" - george'

"anong ginagawa mo dito?"

"sunduin ka' (sabay hatak papunta sa kotse)" - george'

habang hatak niya ako papunta sa kotse di'ko maiwasang di ma-iyak dahil sa pag-alala niya' isama mo narin yung galit na galit niyang mukha.

"pasok!" - george'

********


**George Pov'

kakagising ko palang ng mapansin kung wala na si Jeniel sa tabi ko' ang aga naman yata niya'ng nagising tskk! may kasalanan pa yun sa'kin ehh, tinulugan niya ako kagabi.

****FLASH BACK...


nung pag-uwi namin sa bahay sinalubong agad ako ng halik ni chelsea' Take Note: sa lips pa tskkk! tas biglang nag walk-out si jeniel ano kayang nangyari dun? isa pa tong si chelsea di man lang niya inisip na may asawa na ako' tskk..

"hey! sorry" - chelsea'

"SORRY?? sa tingin mo MATUTUWA ako?!? siguro kailangan munang umuwi sa inyo!! di mo ba alam na nasasaktan din yung ASAWA ko?!? look chelsea' ayaw kung ikaw ang maging dahilan ng pag-aaway namin, tama ng minsang pagka-DESPERADA!!!"

"talaga?? sa tingin mo tatan-tanan ko kayo?!? hell no!!!! maging akin ka rin' hintay-hintay lang" - chelsea' sabay walk-out

tskk' inakyat kuna si jeniel para maka-dinner na kami' pag pasok ko naka tulala nanaman siya, bakit kaya??? tskk.. yaan na nga lang muna..

"lika dinner na tayo' may niluto na pala si chelsea"

totoo naman may niluto na dun si chelsea' sayang naman kung itapon diba?? 

"jeniel!! ano ba!! mag dinner na tayo ok??"

"hu-h? s-si-sige' susunod nalang ako! mauna kana ok?" -siya' (sabay fake smile')

Let Me Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon