Making Love

4 0 0
                                    

Chapter 14

****Jeniel's Pov****

(Phone call) I can't wait? Please let me know kung kailan.

"Secret! Basta you need to settle down first"

Ok, bye. (End call)

Hooo... Yes! Thanks to you!

"Sinong kausap mo?"

"Kaibigan ko"

"Siguro lalake yan nuh?"

Napakunot nuo naman ako sa sinabi niya "yung utak mo masyadong madumi"

"Kaya ko nga tinanong di ba?"

Ng mahina "Don't worry di na ako magiging pabigat sayo"

"Ano?"

Sabay taas kilay "Wala?"

"Good"

Parang nakokonsensya ako sa gagawin ko kay George iiwan pagkatapos ng lahat? pero at least hindi naman siguro siya malulungkot kasi makakasama niya naman yung magpapasaya sa kanya araw-araw.

"Ok kalang ba?" Sabay nguya

"Ako? Sabay turo sa sarili ko"

"Di maka move on? Bakit sino ba yung kausap mo kanina? Ba't parang wala kana naman sa sarili mo?"

"Don't mind me nalang if it is ok for you"

"Pwede ka namang umamin if that's what you want, susuportahan pa kita kung kina-kailangan. (sabay tayo papuntang kusina)"

Atat masyado para din naman to sa ikakasaya niya

Pumasok ako sa kwarto habang may kausap naman siya sa phone kaya hindi ko nalang pinansin, tsaka ano bang pake ko? The hell I care!

Alam ko namang kahit kailan walang pake yan sa'kin ehh. Sa'ming dalawa ako lang ang may pake kaya tama na! Ayoko na! Masyado ng masakit. Pipikit na sana ako ng bigla siya'ng nagsalita

"Babe?" Sabay higa

"Ano?" Tanong ko

"Bakit parang binabalewala mo na ako"

"Seriously?"

"Ang cold mo sa'kin, may nagawa ba ako?"

"Wala? Di ka pa ba sanay?"

"Babe naman mag aaway nanaman ba tayo?"

Hindi na ako nagsalita, kasabay nun panay halik niya sa balikat ko papunta sa leeg. "Babe, I love you"

"Mahal din kita"

"Babe?" (ng pabulong) ano ba to? Nakakilabot, "what?"

"I love you"

"May kailangan ka ba?" Tumalikod siya bigla "ok, silent means yes"

"Babe? (Sabay yakap)" pinaharap niya ako at hinalikan yung labi ko, aayaw na sana kaso wala ehh magaling talaga siya kaya ayon hanggang sa hinubad niya na yung damit kasunod nun yung sa'kin. Bakit ganon? Parang nakikiliti ako? Sabay dakma niya sa dalawa kung bundok "babe" di ako makasagot dahil sa sobrang sarap ng nadarama ko.

"Babe I love you" nabigla ako sa sinabi ko "I love you too babe" this time tinanggal niya na yung natira naming suot at puma-ibabaw "Babe can I?" Tanong niya "aayaw pa ba ako" tsaka siya nag smile "that's why I love you" kinakabahan ako kasi baka hindi ko kakayanin "wait" sabi ko "bakit babe?" "Wag nalang muna, ano kasi a-a" "wag kang matakot ok I'll be gentle naman ehh promise" nanahimik nalang ako.

Ipapasok niya na sana kaso nanginginig ako "babe are you okay? Why are you crying?" Tanong niya "kinakabahan ako ehh" "sa umpisa lang naman yan masakit ehh, tas" "ano?" "Tas masasarapan ka din' try me" kaya ayun inumpisahan niya nang ipasok, hindi talaga mawala sa isip ko like baka masakit talaga or ano bang mangyayari sa'kin. Ayon na nakatutuk na yung sandata niya tas unti-unti niya ng pinasok, parang sumikip tas masakit-sakit ng konti hanggang sa tuluyan niya ng pinasok at dun ko naramdaman yung heaven.

Grabe ganito pala to kasarap parang gusto ko yung paglabas pasok niya. "Mmmm, babe" ungol ko. Ang sarap sa piling yung tipong pareho kayong naghahabol ng hininga, lalo na yung pinasok niya ang aking pagkatao sa umpisa lang masakit kalaunay pasarap ng pasarap syete! First time ko to! Kung alam ko lang na ganito pala to kasarap sana nung umpisa ginawa na namin to, ay joke ✌️lang pero seryoso.

"Babe I love it" "really? I thought-" "Oo na George" I can't believe na mas masarap pa to sa pagkain. Unforgettable night!! "So isa pa?" Kumindat nalang ako HAHA masarap ehh. "Ahhh, ahhh, ahhh" ungol niya "Mmmm, bilisan mo shitttt" ano ba to para naman akong namamanyak.

Let Me Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon