"What? Iiyak ka nalang jan magdamag ? " I said, this girl is really getting on my nerves .
Kung makapag drama kala mo naman maganda -_-"So-sorry... po a-ate *huk* hi-hindi ko na-naman po si- . "
"Why can't you talk properly!
Talk properly! Tsaka pwede ba tigilan mo yang kakaiyak mo! Pati pag tawag sakin ng ate! Were not siblings stupid ! "I said using my death tone, aba at ang bruha lalo pang humagulgol I feel sorry for my eardrums .
Gusto nyong malaman why the hell she's crying like a baby ? K , Im gonna tell you ng mabwisit din kyo?
Flashback .
Tomorrow is my birthday, no, I mean yes, I mean aghh !! Lemme rephrase it, tomorrow is our birthday.
I want to surprise my twin sister by buying her favorite brand of shoes , what brand?
Jimmy choo -.-Saktong papasok ako sa shop
Nang biglang sumulpot tong
Babae nato at dahil tanga sya at
Hindi tumitingin sa dinadaanan
Edi ayun sa kasamaang palad
pareho kaming napaupo sa kadiring tiles nato !Aghh, my butt it hurts.
Nauna syang nakatayo sakin
while me, still sitting in this
Dirty tiles -.- what the hellNang makatayo sya agad nyang pinagpag yung pants nya na galing atang U.K short for ukay ukay. Tignan mo nga naman ni
hindi manlang ako tulungang makatyo ng panget nato . The hell -,-"Ehem." Pagpaparamdam ko dito pero tila wala atang naririnig tong babaeng to ah .
"Ano ba ! Tatayo ka nalang ba jan at papagpagan maghapon yang pantalon mong hinukay mopa sa baul? Baka naman gusto mokong tulungang makatayo dito diba?
Baka lang naman? "I irritably said, As if naman kasing kaya kong tumayong mag isa eh ang taas taas ng heels ko, kung bakit ba naman kase naka killer heels ako ngayon .
Sawakas nakuha kona rin ang
atensyon ng babaeng to.Tumingin to sakin na may halong pagtataka .
"Hindi mo ba kayang tumayong
Mag isa? " takang tanong nito.Yung totoo ? Ang tanga nya .
"Eh kung ipukpok ko kaya sayo tong heels ng sapatos ko baka sakaling gumana yang utak mo?"
Sabi ko sabay turo sa heels ko .
She rolled her eyes while crossing her arms . The heck,
sinusubukan bako ng babaeng to."Ayoko ! " mariing sabi nito .
And with that automatic na napataas ang kilay ko after she said those words.
"Bakit naman kita tutulungan kung kaya mo namang tumayong mag isa? " dagdag pa nito.
"Yung totoo? Tanga ka o tanga ka? Sa tingin mo ba magpapatulong ako sayo kung kaya ko namang tumayong mag isa ? Anong klaseng utak meron ka?
Do you even have a brain? "Inis kong sbi . Bago pa sya makapag salita may isang lalaking lumabas sa shop , at agad na tumakbo palapit sakin.
"Ms, Daniella ano pong nangyare bakit po nakaupo kayo jan ma'am?
May upuan naman po sa loob"Sabi nito habang inaalalayan akong tumayo, ok na sana eh kaso medyo tanga din tong isang to .
Nang makatayo nako, I face the girl that bump me, then slap her face really hard. Bumakat yung
Kamay ko sa muka nya.Shock was written in her face.
"da-dan-daniella? Daniella Ruiz
Choi? " sabi nito habang nakahawak sa kanang pisngi . One word for her, EPIC"ohh, how'd you know my
name? " I smiled evilly."Da-daniella Ruiz from e-Elite Uni-University , the so called bitch Of that university. "
Sabi nito, I smirk when I hear
that ."Now that you already know me by the so called bitch of that prestigious university, I guess you already know that your messing up with a wrong person, Am I right? " tanong ko rito
Tumingin to sa mata ko.
Tinging nagpapahiwatig na suko
na sya, tsk. Asan na yung tapang mo ngayon ."Oww, bakit parang naging maamong tuta ka nalang ngayon?
Saan na napunta yung tapang mo?
Oh, ay, ay, iiyak na sya oh" sabi ko sabay turo sa mata nyang anytime babagsak na yung luha.Tsk, stupid. Brave wannabe eh?
Then after saying those word,
tears was suddenly fell in her eyes. Tss iyakin.End of Flashback.
"I'm- I'm really sorry po Ms, Daniella. I didn't mean to - ."
I cut her off. Masyado ng madrama ang isang to. Well
Sorry sya dahil hindi ako fan
ng mga drama drama whatsoever na yan." I wonder, pano kaya kung isang ordinaryong tao lang ako at hindi si Daniella Ruiz , magso-sorry kapa kaya sakin? Syempre hindi diba?
Well listen coconut head, hindi sa lahat ng oras kaylangan mong pairalin yang kamalditahan mo, at syempre wag naten kakalimutang isama yung katangahan mo. Lalo na't tumitiklop ka din naman agad , maganda kapa naman sana, but ofcourse MAS ako sayo . "Sabi ko dito.
"And please don't you even dare mess up with the bitch again, or else ... you know what will happen next . Daniella Ruiz at your service Ciao ~ "
Pagkatapos non, I Immediately
walk inside jimmy choo's shop
afterall marami ng taong nanunuod samen knina, baka kung anong virus pa dala ng mga taong yon so might as well go inside the shop .A/N
So Hi guys, I hope you enjoy the first part of my story entitled
Twin Bitch. And Pasensya napo sa mga typos kung meron man,
And also sa mga wrong grammar, so yun lng po sa ngayon Ciao ~Yours truly,
Black buddy
BINABASA MO ANG
Twin Bitch (Editing...)
RandomNobody knows our true Identity so might as well stop judging us -_- ! After all, our personality is base on your attitude so you guys blame yourself ♥