Daniella's Pov
Gosh I don't know why am I doing this shits.
"Where's the rooftop? " tanong ni taong hangin .
Yea you heard it right kasama ko si Taong hangin .
Kasalanan to ng bruhang si Dina eh, gosh ang sakit na ng paa ko sa kakalakad .
"Follow me." Sabi ko nalang dito.
Tumango na lamang ito bilang pag sang ayon. Mabuti naman baka masabunutan ko na siya pag umangal pa siya.
"I change my mind sa cafeteria nalang pala tayo pumunta."
What the hell. Nananadya ba to.
"You know what, I change my mind too! I-tour mong mag isa sarili mo. " Sabi ko tsaka umalis.
"Wait ." Pigil nito sa akin habang nakahawak sa kamay ko.
Napatingin naman ako sa kamay kong hawak parin niya.
"Yuck, let me go." Sabi ko tsaka kinuha yung kamay ko, kaso bigo akong makuha dahil sa higpit ng pagkakahawak niya.
"Not until matapos mokong I-tour sa buong campus." Seryoso niyang sabi tsaka ngumisi.
Ang panget niya.
"In your dreams ! " inis kong sabi dito .
Hindi niya ko pinansin at dirediretso lang naglakad papunta sa kung saan.
"Ouch, let me go!" Pagpupumiglas ko, kaso masyadong mahigpit ang pagkakawak niya.
"Wag ka ngang maarte." sabi nito sakin.
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!"
Sigaw ko dito.Nakakasira ng pagkatao -_-
"Saan daan papuntang rooftop"
Sabi nito .Sinabi ko nalang sakanya kung saan yung daan papuntang rooftop.
All eyes are on us. Pinagtitinginan na kame ng mga studyante dito.
"Pwede ba bitawan muna nga
Ako." Seryoso kong sabi, huminto naman ito saglit at tuluyang binitawan yung kamay ko."Sungit." Sabi nito.
Tinarayan kona lang siya.
First day really sucks
"Boyfriend niya ba yan, infairness ang gwapo."
Rinig kong sabi ng isang studyante."Kawawa naman yung lalaki, for sure under siya ni Miss Daniella"
Sabi naman ng isa."Nagtransfer pa talaga siya para magkasama sila ni Miss Daniella, Ang swerte naman ni Daniella ."
Naririndi nako sa mga to ah
"Swerte talaga siya, kahit hindi kagandahan ang ugali may boyfriend siyang ganyang kagwapo at ang cool pa nya oh."
That's it.
Hinarap ko silang tatlo, gulat ang mga ekspresyon nito at tila nabato sa pweste nila.
Tinignan ko sila mula ulo mga mukang paa. Dahan dahan akong lumapit papunta sa pwesto nila.
Nakita ko pang humigpit ang hawak nila sa isat isa.
"Girls kung bubulong kayo, siguraduhin niyong hindi maririnig nang kung sino mang pinagbubulungan niyo." Kalmado pero gigil kong sabi.
"And yea tama ka sweety hindi nga maganda ugali ko, PERO MAGANDA NAMAN AKO unlike you ang panget na nga ng ugali mo, pati ba naman muka panget pa din? Saan ka ba nagpunta nung magpasabog ako ng kagandahan ."
BINABASA MO ANG
Twin Bitch (Editing...)
RandomNobody knows our true Identity so might as well stop judging us -_- ! After all, our personality is base on your attitude so you guys blame yourself ♥