A/N: Enjoy ♥
R♥niell♥'s Pov.
"You're acting skill sucks ! " sabi ko dito ng makalayo na kame kala Wayne -_- . Tsaka ko tinanggal yung braso niya na naka akbay akin .
"You're welcome ! " sarkastiko nitong sabi .
Inirapan ko lang siya .
He suddenly lend his hand infront of me !
"What? " takang tanong ko dito.
"Where's your payment? " sabi nito .
"Oh that. " kinapa ko naman yung bulsa ko .
o_O ?
Hinanap ko sa lahat ng bulsa ko kung nasan ang wallet ko, pati pouch ko , kaso wala !
Gosh where is it ?
Bigla ko namang naalala na nilapag ko nga pala yun sa upuan ng kotse ni Dan kanina .
Stupid me !
Alanganin naman akong napatingin sa lalaki. Naka kunot ang noo nito at tila naiinip na.
"Look, just wait here okay, naiwan ko yung wallet ko sa kotse, I promise I'll pay you later, just wait he- "
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng hilahin niya ko o, baka mas tamang sabihing kinaladkad niya papunta sa kung saan .
"What the heck is your problem ! Let me go ! " ma awtoridad kong sabi dito.
"Kung pera yung kaylangan mo, just wait here, babayaran naman kita ! " bulyaw ko dito.
Bigla naman siyang tumigil kaya nauntog ako sa likuran niya.
Shit. Masakit sa ulo .
"Excuse me miss, pero hindi ko kaylangan ng pera mo, marami ako niyan . " sabi niya sakin.
"Yun naman pala eh ! Bitawan muna ko . Tutal wala ka naman ng kaylangan ! " malamig kong sabi .
Pag ganitong mainit ang ulo, ayoko ng kausap ang gusto ko kaaway ng mabawasan ang galit ko !
Nasan naba kase si Daniella !
"Sino namang nagsabi na wala nakong kaylangan sayo ? "
Sabi nito, I saw his lips slightly smiled . It gives me goosebumps literally !
"Then what do you want ? " walang emosyon kong sabi, pero deep inside kinakabahan nako .
Napaka makahulugan ng ngiting yun ! Para kong nginitian ng isang daang Daniella Ruiz !
"You ! " kusang umurong ang mga paa ko ng sabihin niya yun !
Unti- unti itong lumapit sakin at bumulong .
"It's payback time missy ! " rinig kong sabi nito .
"What the hell ! Leave me
alone! " sigaw ko dito tsaka siya tinulak !"Walang magagawa yang pagtulak mo . " sabi nito habang mahigpit parin na nakahawak sa wrist ko .
Hinayaan ko nalang kaladkarin niya ko. Tama naman siya, for pete's sake ano bang laban ko sa kanya !
Nilibot ko naman ang paningin ko .
O_o ? Ang daming tao ! I-I mean SOBRANG DAMI NILA ! FOR JIMMY CHOO'S SAKE !
Anong meron ? wa-wait a minute samen ba sila nakatingin?
Lumingon naman ako sa likuran ko, sa gilid, sa kabilang gilid.
Pero wala akong makita bukod samin, at sa mga taong nasa amin ang atensiyon !
BINABASA MO ANG
Twin Bitch (Editing...)
AcakNobody knows our true Identity so might as well stop judging us -_- ! After all, our personality is base on your attitude so you guys blame yourself ♥