Chapter 13. Unknown calling.

57 4 4
                                    


D♥niella's Pov.

---

"Ma'am, ma'am nandito napo tayo ! "

Nagising ako sa tapik ng kung sino and there I saw a man who looks like mr, bean . Inirapan ko lang siya, tsaka bumaba sa kotse.

Diretso lang ako sa paglalakad hanggang sa makarinig ako ng tawanan . Lumapit ako sa pinanggagalingan ng boses hanggang sa makita ko si jiroh sa garden kasama ang isang babaeng ngayon ko lang nakita.

She looks familiar, I dont know pero parang nakita ko na siya somewhere.

"Dan ! " tawag sakin ni jiroh, inirapan ko lang siya. Tatalikod na sana ko ng bigla ulit siyang magsalita.

"I want you to meet Kylie, my girlfriend . "

Gulat akong humarap dito.

"You say what ? " tanong ko dito.

"This is Kylie and she is my girlfriend. " naka ngiting sabi nito.

Gusto kong maging masaya para sa kapatid ko dahil finally, nagagawa na ulit niyang ngumiti and I can say na unti unti na talaga siyang nakaka move on sa mga nangyari sa kanya years ago, pero hindi ko magawa, Parang may hindi tama.

Parang may mali ? The girl beside her, may iba kong nararamdam sa kanya, I smell something fishy. Hindi ko napansin na masyado na palang nakatuon ang atensiyon ko sa kanya.

"Hi, I'm Daniella Jiroh's sister. " sabi ko dito tsaka inabot ang kamay ko.

Parang nag aalangan siyang abutin yung kamay ko, tinitigan ko siya sa mata pero hindi siya makatingin ng diretso sakin, malikot yung mata niya na parang hindi alam kung saan titingin. May tinatago ba siya ? Tss what a total weird eh ?

Di bale, malalaman ko din naman kung anong tinatago ng babaeng ito. Hahayaan kona lang muna sila ni jiroh.

Iaabot na sana niya yung kamay niya pero bago pa mangyari yon, binawi kona agad yung kamay ko tsaka siya inirapan.

Tss, masyado naman siyang sinuswerte kung mahahawakan niya yung kamay ko -____- !

"Its nice to see you smile again jiroh, but its not nice to meet  your girlfriend . " sabi ko dito tsaka binalingan ng tingin yung girlfriend niya na Kylie daw ang pangalan.

Bago pa may masabi ang kapatid ko, tinalikuran kona sila tsaka nagsimulang maglakad papasok sa bahay .

Pagkapasok ko palang bumungad na sakin ang kambal na si Suenella at Pamella na busy sa panunuod ng T.v , Tss ang aga aga tutok na agad sa T.v -____-

Napatingin sa gawi ko si Suenella, at ang bwiset inirapan lang ako .

Lumapit ako sa kanila tsaka sila sinita.

"Hoy, kayo ! Ang aga aga tutok na tutok na kayo sa T.v ! " sabi ko sa mga ito.

"Tita Dan ! I miss you, how's your vacation ? Where's my tita Ran? " naka ngiting sabi ni pamella.

"Vacation my ass, isang araw lang siya nawala. Hindi nga siya nagbakasyon Pamella ! " singit ng malditang si Sue.

"But Daddy told me na nagbakasyon sila ni Tita Dan somewhere in the philippines, and dad told me too na tita Dan are getting married soon because he's sleeping with a guy daw. "

Nagtatakang sabi ni Pamella.
Did she mention, na ikakasal daw si Daniella ?

"Pamella, where's your dad ? "
Tanong ko dito.

"He's in his room, dad is sleeping pa, that's why pinababa niya kame ni Sue here, cause were so maingay daw kase. "

Gosh, ang hirap naman kausap ng batang to, english tagalog , ang conyo . Nahilo ko bigla .

Twin Bitch (Editing...) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon