A/N; Special thanks to my ow so gorgeous friend @PlayGirl_Scream for making my book cover. Labyah Bruha.
Daniella's Pov
Its already 6:00 in the morning .
Kanina pa ko gising pero tinatamad akong bumangon,
6:30 pa naman ang klase ko, and for sure wala pa namang gagawin kung hindi ang magpakilala . First day sucks.Well exempted na ko dun for sure naman kilala na ko ng halos lahat ng studyante sa University,
sino ba namang hindi makakakilala sa isang Daniella Ruiz diba?Exactly 6:30 am nang mapagdesisyunan kong bumangon na, kahit labag sa kalooban kong iwan ang kama ko .
After doing my morning routine,
bumaba na din ako para mag-
breakfast . Paglabas ko ng kwarto ko naabutan ko yung kambal na naghahabulan, I mean yung dalawang bata.Tss kung bakit naman kase kambal din yung anak ni kuya.
"Give me back my doll Sue! " sigaw ni pamella sa kakambal
nya.Ghadd ang aga aga ang ingay nakaka stress naman -_- !
"No ! Give me back my doll first, before I give it back to you !! "
Balik na sigaw ni Suenella.Bigla namang nag flashback sa utak ko yung ganitong eksena namin dati ni Raniella, madalas din kameng mag habulan at magsigawan dahil lang sa manika.
"Look what you've done ! "
Sigaw ni Pamella sa kakambal nya na siyang nagpabalik sa diwa ko."What ? That's not my fault! "
pabalik na sigaw ni Suenella.Hindi na ko nakatiis at nilapitan na yung dalawang bata na patuloy pa rin sa pag sigaw.
"Ehem, hindi ba kayo tinuruan ng daddy nyo na kapag ganitong kaaga bawal mag sigawan? Gosh marami pang tulog kaya pwede ba magtigil kayo jan ! "
Sermon ko sa dalawa.
"It's her fault" sabay nilang sabi habang nakaturo yung daliri sa isat isa.
Kung ang buntis may morning sickness ako naman may Morning Stress . Nice -_-
What a great morning to me."She stole my doll " sumbong sakin ni Pamella habang umiiyak.
"I didn't stole it, nakita kuna lang yan sa tabi ko when I woke up"
Dipensa naman ng kakambal nya.Gosh, ano bang gagawin ko sa dalawa na to .
"Tita she stole it! " sigaw ni Pamella .
"Will both Of you shut your mouth first! Ang sakit sa tenga!
Ang aga aga sigawan kayo ng sigawan ! " sigaw ko sa kanilang dalawa."Tita it's too early don't shout, it hurts my ears "
Abat loko tong bata nato ah,
ako pa talaga sinabihan samantalang sila naman tong kanina pa nagsisigawan ."Dan what's the problem? Ang aga aga pa sumisigaw ka na! "
Sabi ni kuya jino habang papalapit samen ."Daddy ! She stole my doll "
sabay na sabi ng dalawang bata."Come here sweetie" sabi ng daddy nila, agad naman silang tumakbo papalapit dito.
"Dad, Sue stole my doll" sumbong ni pamella .
"No dad! I didn't stole it, when I woke up I saw her doll in my bed and so I didn't stole it. " mataray na sabi ni Suenella
"Is this yours? " takang tanong ni kuya.
Mukang alam kuna kung bakit napunta sa tabi ni suenella yung doll ni pamella.
"Ah girls, sorry mukang napag palit ko ata yung mga dolls nyo."
Sabi ni kuya habang nagkakamot ng ulo.
BINABASA MO ANG
Twin Bitch (Editing...)
RandomNobody knows our true Identity so might as well stop judging us -_- ! After all, our personality is base on your attitude so you guys blame yourself ♥