Chapter 5. PoPo & Suenella

82 4 2
                                    

Daniella's Pov.

Three days had passed after I Faint in the rooftop .
It was traumatic, I never thought I could go there again.

After what happened eight years ago I promise to myself that I will never go in a high places anymore.

Especially in the rooftop, but because of that jerk I broke my promise.

"Dan ! " sigaw ni Raniella sa labas ng pinto ng kwarto ko .

"What ? " bungad ko dito .

"Here, Take good care of this sweety ! " sabi nito sakin tsaka inabot yung mabuhok na aso -_-

"Heck no ! " sabi ko dito tsaka binigay sa kanya yung aso.

Agad Kong sinarado yung pinto ng kwarto ko pagkabigay ko sa kanya nung mabuhok na aso.

Sorry siya hindi ako animal lover tsaka duhh baka mamaya magpupu pa dito yung aso nayon, sounds like pa naman ng pangalan niya Popo , pupu oh diba -_-

"Dan ! Open this door or else . . ! "

Sigaw ng kapatid kong maingay.

"Or else what? " balik kong sigaw.

"Or else ipopost ko sa lahat ng social sites na meron ako yung Picture mo habang buhat buhat
ka nung lalaking nagdala sayo sa clinic, Gosh ang panget panget mo pa naman dun, hindi ka man lang ngumiti bago ka himatayin, jusko may itsura pa naman yung lalaki . "

Rinig kong sabi nito .

Actually, bago pa maging viral yung picture ko nayon napigilan na ni Raniella, tinakot lang naman niya ang mga estudyante sa E.A na oras na may lumabas na picture ko habang buhat buhat ni Taong hangin eh ipapakulong niya .

Nalaman ko rin na naghire siya ng mga tauhan para magroom to room para lang ipa delete ang picture ko sa cellphones ng mga studyante ng E.A .

Pati sa Jr & Senior high Department Hindi niya pinaligtas.

Ipapakulong daw yung niya yung mga may copy ng picture samantalang siya din pala meron.
Stupid -_-

"Oh ano na ! " sigaw niya sakin.

"Bina-blackmail moba ko? " sabi ko dito pagkabukas ko ng pinto.

"Yes ! " nakangiting sabi nito.

"So, paano yan ipapakulong mo sarile mo dahil may copy ka ng picture ko ? Tatawag naba ko ng pulis ? "

Sabi ko dito .

"It was just a joke, duhh mga
engot yung mga studyante nayon, pfft kung nakita mo lang yung mga itsura nila habang pinapakeelaman nung mga tauhan ni kuya yung mga cellphones nila , Epic much. "

Natatawang sabi nito .

"Bitch -_- ! " sabi ko dito .

"Yeah I know right ! " nakangiti pang sabi nito .

"Tss . ! "

"Oh, here take care of this sweety. Ikaw na bahala sa kanya." Sabi nito habang inaabot yung aso ni Suenella .

Speaking of that kiddo .

"Nasan ba si Suenella ? Bakit hindi siya mag alaga ng aso niya?" Tanong ko dito .

"Nandun sa kwarto niya nilalagnat, nagbabad daw sa pool kagabi sabi ni kuya . "

"What about Pamella? " tanong ko dito.

"She's coming with me. " sabi nito.

"Eh bakit kase hindi niyo nalang iwan tong aso nato kay
Suenella? " Tanong ko.

Twin Bitch (Editing...) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon