MHH-Chapter 8(Second day of School)

4K 105 2
                                    

John's POV

I'm on my way to school.
Ahh. What a wonderful day. :)

I feel so relaxed, happy and contented.
Napatingin ako sa rear view mirror ng kotse ko, ow?. Ang gwapo ko talaga. Hahaha. Walang kakupas kupas.

Magpapark na ako sa loob ng school.
As I step outside my car, madami ng mga nakaabang na camera at girls syempre. Hehehe.

"Aaaaaaaah!! Fafa John!!!!. Pakiss!!"

"Oh my gosh! Mas pumopogi si John habang tumatagal. Aaah inlove na talaga ako!!"

"Hello girls *wink* :)".ako

"Aaaah! Pwede na akong mamatay ngayon na be! Ngayon na ! Tiningnan niya ako! Hahahahah"

"Waaah! You're so kind and handsome talaga!"

"We love you so much John!"

"Haay, siya na talaga ang ideal man ng kahit na sinong babae:)"

"We are so lucky that dito siya nag aaral"

Haay. Good vibes talaga ako!.

*wistle*wistle*

I walked along the hallway with my hands inside my pockets. Nakasunod lang sa akin ang mga fans ko.

"Araaay! Ano bang..."ako.
May humila sa akin at FVCK! Hinug ako! Some pathetic girl na gustong gustong makuha ang atensyon ko! Kumawala na kagad ako at tumakbo, kakaiba na ang pakiramdam ko at nasisimula na akong matakot. Huhooy! Ayokong marape! Waah! Bata pa po ako!

Tumakbo na kagad ako..

Oh shit.. Lumiko ako sa may janitor's closet. Sinara ko kaagd ang pinto at tahimik na sumilip sa mga humahabol sa akin.

"Guys, natakasan tayo alam nyo mas ok siguro kung let's find him in different ways, dun kami kayo jan sa papuntang field."

"Oo nga girl ang wise mo naman"

(Foot steps papalayo)

Hay salamat naman. Pwew! Muntik na ako doon ah!
Lumabas na ako tapos..

*BOOOGSH!*

"Ouch! ". Sabi ng babaeng nabunggo ko, shit ang careless ko naman!

Woah.mukha siyang....anghel. :'D
Pero di ko pa masyadong nakikita mukha niya dahil may pinupulot siya.

"Teka tulungan na kita. Naku. Sorry talaga miss, I'am really sorry" sabi ko.

"Bat ka ba kasi tumatakbo?! Tsaka sino ba.." teka, si ano to ah..

"Anne?." ako.

"*cough*cough* ahmm. A-alis na ako."anne

"Teka..umiyak ka ba?". Ako. Pugto kasi ang mata niya eh. Bigla naman niyang sinuot ang shades niya.

" ano bang sinasabi mo ha lalake?!. Tss. Tabi nga jan !" sabay tinulak niya ng mahina ang isa kong balikat at nag flipp pa ng buhok.

Ayy teka! Bat siya papunta sa pinuntahan ng mga fans ko?. Naku. Baka isumbong ako neto! Hindi pa naman kami talo! Tsk.

"Ahh. Anne kung pwede pag may nagtanong sayo kung nasaan ako wg mo sabihin ha?".ako.

"*smirk* bakit naman?. Diba yun ang gusto mo?. Warm welcome. Hahahahaha! I know every single inch of this school, wala ka ng ibang lalabasan kundi dito lang. Good luck na lang sayo. Hahaha. Have a good day Mr. FAMOUS! ^^"anne.

My Heartthrob HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon