MHH-CHAPTER 28 ( The Pretending )

1.6K 48 0
                                    

Anne's POV

Monday morning

"*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* "

"Uhmmm!" me

" kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!! "

"Argh! Antok pa ako!" I reached for my alarm clock and then binato ko sa kung saan para masira!.

Bwisit naman kasi eh!.

Kahit araw araw pa akong magpabili ng alarm clock I don't care. Pero bat nga ba ako nagpapabili pa kung ayaw ko ng storbo sa umaga?.

Aist! Basta! Wala kayompake! >~< bushet antok pa ako! Tsk. Ano ba! Ayaw ko magkwento!

Storbo kahit kelan!

"Aray!"

Huh?.

Kelan pa natutong umimik ang alarm clock ko?.

Ayy bahala na nga! Antok pa siguro ako.

Nag iba ako ng position sa pag tulog.

Haaay.. Sarap sarap matulog.. ^.^

" kriiiiiiiiiiiiiiiing! Kriiiiiiiiiiiiiiiing! " teka! Nasira ko na yung pesteng alarm clock na yun ah?!.

Bat tumutunog pa din?!

Argh. It's probably just on my mind .

Back to sleep.

" kriiiiiiiiiiiiiiiiing!! Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii*cough* *cough* " aba! At ngayon umuubo naman?!.

Storbo!

Bumalikwas kaagad ako sa kama para tadtadin yung alarm clock ko.

"Aaaaaaaaaaargghh!!!!" sigaw ko.

Grabe! WALA BA SIYANG ALAM GAWIN KUNDI ANG GULATIN AKO?!

" WHAT ARE YOU DOING INSIDE MY ROOM?!!!!!!" sigaw ko ! kanino pa ba?! Edi kay john!!!!!

>0< aaaaaarghh!!

"Aray! Hinaan mo nga boses mo! Nakakadalawa ka na ha! Binato mo ako kanina ng alarm clock mo! Tsk. Ginigising lang kita mahal na prinsesa!  At baka nakakalimutan mong ngayon ay lunes na! May meeting ka po diba?! Sabi mo kahapon sakin?!" john

Nagulat ako sa sinabi niya.
Automatic na napatayo ako at nanlaki ang mata.

"Anong oras na?!" tarantang sabi ko kay john

"8:56 na po miss!" sabi niya.

"Paksheeet ka! Bat 'di mo ko agad ginising?!!" sabi ko sabay hampas sa braso niya ng mahina ng nilagpasan ko siya at dumiretso na ako sa banyo

"Wow ha?!. Kasalanan ko pa pala?! Hahaha." rinig kong sabi niya sa labas ng banyo ko. Nagtotoothbrush na ako ngayon.

"Hoy tiger, baba ka na agad. Handa na ang breakfast. Gutom na ako kaya hanggat maaari bilisan mo jan!" sigaw ni john.

Hindi na ako nagsalita. Binilisan ko na ang pag totooth brush at naligo na ako agad. Ramdam ko namang umalis na din siya agad.

John's POV

Nandito ako ngayon sa kusina. Si anne naliligo pa.

Nilalapatan ko ng frozen bag of beans ang noo ko. Ang sakit kaya! Tss.

Kanina pa ako nakaligo at nakabihis na din ako. Mwahahaha! Sasama ako! Ayokong marape dito sa bahay niya ng mga katulong niya! Pati mag iispy ako sa kompanya nung luxianne na yon. Mehehe. Mabuti na lang at dun nagtratrabaho si anne.

My Heartthrob HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon