Chapter 6

7.5K 175 2
                                    

AN:

Sorry po ulit. Medyo natagalan ang update.. Inatake ako ng hindi malamang Migraine kahapon. So yeah.. ngaun ko lang to natapos.

 

Anyway, hindi ko masyadong hahabaan ang story na to. Just like my first book, The Gorgeous Brat, hindi rin sya aabutin ng 20 chaps.

 

Baka kasi tamarin na kayo magbasa. And the number of chaps doesnt really matter.

 

Ang mahalaga, ENJOY KAYO!!!

 

Cleo's POV



"A purple tulip for a gorgeous lady...", mula sa pagtipa ng keyboard sa laptop ay nag-angat ng tingin si Cleo. Napangiti sya ng makita si Marco sa harap nya hawak ang isang long-stemmed tulip. Her favorite flower. Na-miss nya ang binata. Ilang araw nya rin kasi itong hindi nakita.

"Thank you. Maupo ka muna.", sabi nya at agad naman na sumunod ito. Iginala ng binata ang tingin sa kabuuan ng opisina nya.

"You got a nice place!", sabi ni Marco.

"Thanks!"

Two months have passed since they got back in Manila. Mula nung tumawag si Sam sa kapatid, dalawang araw lang ang nakalipas ay agad na nagpasya ang dalagang umuwi na sa Maynila kahit hindi pa tapos ang bakasyon nya. Sumabay na lang din si Marco sa kanya. Kung sya kasi ang papapiliin, mas gusto nya pa talagang magbakasyon. Pero mas kailangan sya ng mga kapatid nya ngayon...

Lalo na si Chris...

He badly need her guidance.

FLASHBACK...



Kasalukuyang nag-uusap sila ni Marco ng biglang tumawag si Sam...

 

"Hello, sis!", she greeted.

"Hi, ate! What's up?"



"Good. I'm having a great vacatio. Kayo? Kumusta na?", sabi nya dito. She heard her sister sighed.



The Bubbly Fashionista (Under Major Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon