Chapter 4

8.8K 190 21
                                    

AN:

Eto na po yung next chap ng moment ni Cleo at Marco. Actually, kailangan ko ng matapos to in a short span of time para masimulan ko na yung bagong book na naiisip ko.

Baka kasi tumakbo ang ideas kapag hindi ko agad napost yun. hehe..

Anyway, salamat sa lahat ng nagbabasa nito at sumusuporta. Natutuwa lang ako kasi may loveteam na sila. MarEo. Taray!

Thanks to LeenAi_214. Sya ang president ng fans club ng loveteam na yan.. haha

More on CLICHES lang ang chap na to.. Pero alam ko naman na marami din may gusto ng cliche.. diba? hehe

Ang daldal ko na naman. hahaha.. o sya! start reading na!

 (Sunset scene nila------------------------------------------------------------------->)

 

Cleo's POV

Nagising ang dalaga dahil sa sinag ng araw na tumama sa mukha nya. Napadilat sya at bumungad sa kanya ang estrangherong kwarto. Hindi iyon ang kwarto nya. Bumangon sya at noon nya lang napansin na sa couch pala sya natulog. Paano sya napunta dun? If she remember it correctly, swivel chair ang gamit nya kagabi sa pagtatrabaho.

Tumayo sya at nahulog ang kumot na nakapatong sa katawan nya. Bigla naman syang kinilig. Malamang si Marco ang naglagay nun sa kanya nung nakatulog sya. Ang gentleman talaga.

She was about to walk outside the study room when the door suddenly opened. Showing the flamboyant face and the majestic body of Marco. Idagdag pa ang masculine scent nito na kumalat na sa loob ng kwarto ang amoy. Sino ba naman ang hindi magkakagusto sa mala-Adonis na to?

Teka lang. Tama bang kalandian agad ang unahin?

"Hi! Good thing you're awake. I'm about to wake you up pa naman para makakain ka muna.", nakangiting sabi nito. What a handsome man he is!

"Sorry. I overslept. Dapat ginising mo na ako kanina. Nakakahiya sayo.", sagot ni Cleo

"It's nothing. Anyway, I brought foods for you. Para hindi ka na pumunta sa dining. Come here.", inilagay nito sa ibabaw ng spacious table ang tray ng pagkain. Mukhang masarap. Amoy pa lang, nakakatakam na.

"This is too much. Late na nga ako nagising, tapos dinalhan mo pa ako ng pagkain dito.", lalong napangiti si Marco.

"Don't mind that. Hindi ko rin naman matitiis na ma-skip mo pa ang lunch.", napaangat ng tingin si Cleo. Her forehead formed a knot.

"What time is it?", tanong ng dalaga at naghanap ng wall clock sa kwarto. Her eyes grew wider in surprised and her face fell in dismay. It's 2:10pm.

The Bubbly Fashionista (Under Major Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon