THIS IS MY SURPRISE CHAPTER! BEAR WITH ME GUYS. MASYADO NA MADRAMA ANG BUHAY NI AIRAM AT MACKY SO HETO PARA MAIBA NAMAN. DAHIL SOBRANG INIT NGAYON MAS PAINITIN PA NATIN. CHOS! HEHE. I DONT REALLY KNOW HOW TO WRITE A BS SO PLS INTINDIHIN NYO NALANG PO ANG BS NILA. :D
MACKY•••
Hindi ko mapigilan ang sarili ko pangitiin at biruin si Airam dahil alam ko mabigat yun pinagdaanan namin, iisang paraan lang ang alam ko para mapangiti sya at gumaan ang pakiramdam nya, gustong gusto ko makitang masaya sya at nakangiti, ayokong nakikita syang malungkot at nahihirapan, mas doble yun nararamdaman ko tuwing nakikita ko syang ganon.
Sa tagal ng pinagsamahan namin at sa dami ng pinagdaanan namin mas lalo ko syang minahal.
Maganda. Matalino. Matapang. Mapagmahal na asawa at ina. Selfless. Wala na ko hahanapin pang iba. Wala na makakapantay sa kanya para sakin.
I know at first its wrong to love her dahil asawa sya ng kapatid ko. But what can I do? Di ko naman mapigilan ang nararamdaman ko. Kahit umiwas ako, pilitin ang sarili ko na gumusto ng iba, sya at sya pa din talaga. Hindi ko inaasahan ang nangyari kay Marquise, kahit nakagawa sya ng di maganda noon di ko pa rin ninais mangyari sa kanya ang ganon dahil kapatid ko pa rin sya at kakambal. Inaccept ko ang last will ni Marquise dahil gusto ko mapanatag ang kapatid ko bago nya kami iwan, alam ko na yun lang ang makakapagpasaya sa kanya, di ko naisip ang sarili ko noon at ang sasabihin ng iba dahil inuna ko ang mapasaya ang kapatid ko. Since mahal ko naman si Airam talaga pinangatawanan ko na. Tanggap ko lahat sa kanya. Mahal na mahal ko sya ganun din ang mga anak nya na pamangkin ko. Anak na ang turing ko sa kanila.
Gagawin ko ang lahat mapanatili lang sya sa tabi ko at mapasaya sya. She deserves to be happy. Of course with me... and our kids... at kailangan masundan na.. napangiti ako sa kapilyuhang nasa isip ko.
"Love?" narinig kong tawag ni Airam pagbukas ng pintuan ng aming silid.
"Love?" tawag nya muli at dinig ko ang pagsarado ng pintuan.
Hawak ang remote ini-on ko ang player, nagplay ang sinet ko na music, (crazy in love-beyonce-fifty shades version! hehe!)
Lumabas ako ng bathroom nang nakatapis lang ng towel.
"Hi. Love." greet her using my husky bedroom voice.
"H-hi?" tumingin sya sakin simula ulo pababa sa abs pababa sa tapat ng natatakpan ng towel saka napalunok at nauutal na bati nya.
Dahan dahan ako lumapit sa kanya at tumigil sa harapan nya.
Hinawakan ko ang baba nya para magtama ang mga mata namin. Hinaplos ko ang pisngi nya at kusang pumikit ang mga mata nya na para bang nilalasap ang bawat madaanan ng haplos ko sa kanyang mukha.
Sobrang ganda nya. Sobrang bait. At sobrang swerte ko sa kanya.
Siniil ko sya ng halik, marahan sa una, nang maramdaman ko na ang pagtugon nya at pagyakap nya sa leeg ko, pinalalim ko ang halik na pinagsasaluhan namin.
"Macky..." a moan escaped from her kissable lips.
"Airam... Iloveyou... So... Much..." I said between our kisses.
Pinalalim ko ang halik na pinagsasaluhan namin, dumako sa leeg nya ang halik ko pababa sa dibdib, dahan dahan ko hinubad lahat ng saplot nya sa katawan. Hinalikan ko sya muli sa labi ng mas malalim. Binuhat ko sya awtomatikong pumulupot ang legs nya sa bewang ko, walang gustong pumutol ng halik namin hanggang makarating kami sa kama.
AIRAM•••
Macky deserves all of me. He was there for me from the very start. He deserve to be happy. And I will make him the happiest man. Something naughty pop on my mind. I stop kissing him. Itinulak ko sya pahiga sa kama at umalis sa ibabaw nya. Pumunta ako sa closet at kumuha ng neck tie nya at blind fold.
Nakahiga sya sa kama at naghihintay.
"Love..." umupo ako sa ibabaw nya at itinali ang nga kamay nya sa kamay, sinunod ko isuot sa kanya ang blind fold.
"May nakikita ka pa?" bulong ko sa tainga nya.
"Wala love." nakangiting sagot nya.
"Good." dahan dahan ko inalis ang nakatapis na towel sa bewang nya, hinalikan ko sya sa noo, sa ilong, sa labi nya at nagtagal doon bago ako bumaba sa leeg nya, sa dibdib at sa abs nya na nakakahimatay.
Mahal na mahal ko ang lalaking to, perpekto sya para sakin at wala na ko mahihiling pa. Sa dami ng sacrifices nya para sakin at sa mga anak ko he really deserves all of me and to be happy. Tonight I will make him the happiest man on planet earth.
Bumaba ang kamay ko sa abs pababa pa sa mahaba at matigas na bagay na natatakpan ng towel kanina. It feels perfect in my palm, his thick, long and hard manhood. Napapikit si Macky dala ng ginagawa ng kamay kong pagtaas baba.
"Ohhhh love it felt so good."
"Want more love?" tanong ko habang patuloy ang pagtaas baba ng kamay ko.
"Ohhhh yessss plssss"
Lumuhod ako sa harapan nya at dinilaan ang dulo ng pagkalalaki nya saka ko sinubo.
"Ahhh love... Airam..." nakapikit sya at base sa reaction nya tama at gusto nya ang ginagawa ko kaya pinag-iguhan ko pa.
"Ahhh s**t love... Im coming..." daing nya. Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko hanggang naramdaman ko may sumabog na sa bibig ko at nalasahan ko na ang katas nya. Agad nya akong itinayo sa pagkakaluhod at iniupo sa kandungan nya paharap sa kanya. Naramdaman ko nalang ang matigas nyang pagkalalaki na pumasok sa kaibuturan ko at iginiya nya ako sa paggalaw sa ibabaw nya... muli namin pinagsaluhan ang matagal na naming di nagagawa, mabilis ang bawat paggalaw naming dalawa, parang may hinahabol at kapwa kami kinakapos ng hininga sa tindi ng sensasyong bumabalot sa amin, sabik na sabik kami sa isa't isa at sabay kaming nakarating sa langit. Pagod na pagod akong bumagsak sa ibabaw nya at napayakap, naipikit ko ang mga mata ko na may ngiti sa labi. Naramdaman kong binuhat nya ako pahiga at tumabi sakin, kinumutan nya mga sarili namin. Niyakap nya ako ng sobrang higpit.
"I love you Airam. Hinding hindi ako magsasawang iparamdam sayo yon. Mahal na mahal kita." masuyong halik sa noo at mahigpit na yakap ang naramdaman ko bago ako nilamon ng pagod at antok.
BINABASA MO ANG
SELFLESS WIFE 2 former BATTERED WIFE REVENGE 2 (ON-GOING)
RomanceSelfless Wife II former Battered Wife Revenge II