CHAPTER 13

19.2K 589 2
                                    


Another 15 minutes have pass, marahang kumilos si princess isinandal nya ang kanyang ulo sa balikat ko, nanuot sa ilong ko ang kanyang napaka sweet na amoy, lihim na nanginig ang kalamnan ko.

Binitiwan ko ang kamay nya, inilipat ko ang kamay ko sa likuran nya at kinabig ko sya upang magkadikit ang mga katawan namin, naramdaman ko ang pangnnginig nya, thats princess lagi na lang syang nanginginig sa tuwing magkakadikit kami, napapaligaya sa akin ang malamang hindi pa rin nagbabago ang reaksiyon nya sa presensya ko, nagbibigay yun sa akin ng pagasa na baka mahal nya pa rin ako tulad noon...

Hinalikan ko sya sa ulo... lalo syang nagsumiksik sa akin, lalo kong hinigpitan ang pagkakayakap ko sa knya, alam ko wala akong karapatang gawin yun, ang dami ko pang kailangang ayusin sa buhay ko pero hindi ko kayang pigilan ang damdamin ko. Kahit ngayon... kahit habang nandito lang kami sa mindanao apila ko sa sarili ko.

" Gusto mong mag swiming hindi ba.... the pool will be ready by seven.... so we have to eat our dinner early."

Hindi na, wala akong isusuot." sabi nya.

" sige na.... you can wear those tiny things, ni rent ko na ang buong pool para sa atin for the whole night, kaya wala ng ibang magpifiesta sa katawan mo."

" di nga.... ni rent mo talaga yung buong olympic size na swiming pool nitong hotel.?" mukhang hindi sya makapaniwala sa sinabi ko.

" anything for you..."

" hindi mo naman kailangang gawin to walt..."

" kahit ano my princess basta kaya ko... "

" walter..."

" sshh... hayaan mo lang akong gawin to kahit ngayon lang.... gusto kong maging maligaya kahit ngayon lang."

" at papano ka namang magiging maligaya sa pamamagitan ng pagrerenta ng swiming pool."

" seeing you happy makes me more happy." sabi ko.

Tumingala sya sa akin, yun ang isa sa mga kahinaan ko nawawala lahat ng inhibation ko sa tuwing nagkakalapit ang mga mukha namin at nagkakatitigan kami lahat ng itinatago kong damdamin ay pilit kumakawala.... nawawala ako sa katinuan. Untiunting bumaba ang mukha ko papunta sa mukha nya at habang ginagawa ko yun ay pabilis ng pabilis ang kabog ng dibdib ko, ng magdikit ang mga labi namin ay pareho kaming napapikit.... her lips taste so sweet at ng tugunan nya ng kaparehong intensidad ang halik ko ay naiyakap ko sa kanya ang isa ko pang bisig ng maramdaman ko ang kamay nya sa batok ko ay lalo akong natuliro mas lalo ko pang pinalalim ang halik, pilit kong pinigilan ang mga kamay ko na kumilos, baka kasi sa pagkakataong ito ay hindi ko na mapigilan ang sarili ko, aaminin kong tumibay ng husto ang self control ko mula ng makilala ko si princess, pero ayaw ko pa ring makipagsapalaran. Tinapos ko ang halik bago pa ako tuluyang makalimot. Hinaplos ko ang mukha nya at buong pagmamahal na pinagmasdan iyun... napakaganda nya, hinding hindi ako magsasawang pagmasdan ang mukhang iyun.

" Your so beautiful..." hindi ko napigilan ang sarili ko.

Napansin kong namula sya hindi ko alam kung dahil ba yun sa halik o dahil sa sinabi ko.



PRINCESS THALIA'S POV


Nauna ng bumababa sa pool ang mga staff ko at tauhan ni travis after 30 minutes ay sumunod naman kami. Suot ang twopiece bikini na binili ni gwen nanghiram na lang ako ng t shirt kay travis para ipangibabaw doon.

HIDDEN DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon