Chapter twenty four

2.1K 44 1
                                    

MOBILE UPDATE ~ trolololo

****

Chapter 24

[Charlise Pov:]

"Bie"

"Oh?"

"Share >3<"

"No -_-"

"Share >3<"

"No -_______-"

"Damut >3>"

Psh, ang kulit kulit niya ngayon ! tinantanong ba naman niya kung sino ba si BURT? sabi ko kanina. we're friends. aba! hindi ba naman maniwala sakin.

"bie kasi naman dali na sino ba si burt? gwapo ba? an-- Ouch! >3< bakit ka nambatok?"

"Eh, ang daldal mo e! sabi ko nga kanina diba.. FRIENDS lang kami.. as in F-R-I-E-N-D-S! naiintindihan mo ba?? bakit ang kulit ng lahi mo? atska may marlou ka! maka tanong ng gwapo wagas?"

napakamot lang siya ng ulo." hehehhehe ^O^V"

Hay nako -_____- si bie talaga kahit kelan uh.. Pero kahit ganyan yan mahal na mahal ko pa rin yang babae na yan :"> kahit medyo may sira sa utak :)

*krrrrrrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnng*

"Bie, tara na!!!! kain na tayo (^O^)/" sabi sakin ni bie. kahit kelan napaka hyper ng isang to.

lumabas na kami ng classroom." Himala ata hindi mo kasama si marlou ngayon?" pagtatanong ko sa kanya.

"Eh, may practice daw sila ng basketball ee" sabi niya sakin.

Nag nod na lang ako, kasi ganun din si todd.. nagtext kanina sakin kaninag umaga na baka hindi daw siya makakasabay sakin dahil may practice daw ng basketball dahil malapit na ang intrams. yung laban laban ng iba't ibang school e, matinding kalaban ba naman ngayon ay Choi Academy !Ohmyde?

"Bie, Diba ang Choi Academy atska Choi Univesity ay iisa?" umupo na kami sa may ilalim ng puno dito kasi kami kumakain ni bie sa may garden.. tutal may baon naman kami.. hahahahha.atska presko dito kesa sa cafeteria.

binuksan muna ni bie yung baon niyang dala bago magsalita." yes, pero ibang location sila... puro high school lang sa Choi Academy tapos ang Choi University puro colleges lang :") mayaman sila ee, hindi katulad dito sa FU nandito na ang lahat! meheheh :3" sabay subo ng pagkain niya. =__= hindi na siya makapaghintay.

Nag 'Ah' na lang ako bilang tugon dun sa sinabi niya. ang yaman pala talaga ng CU.. gusto ko sana mag aral dun pero siyempre ayoko iwan si babe ko dito nuh <3 ayieee! ang cheesy girlfriend ko talaga.

kain lang kami ng kain ni bie.. wala na samin ang nagsalita dahil gutom kaming parehas! ohdba?? hindi mo talaga kami maiistorbo kapag pagkain na pinaguusapan. Yuck lang? rated PG? XD hahahah! 

~

"uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah (=O=)/ buti uwian na!" sabi ni bie habang naguunat unat pa ng katawan. ako naman inaayos ko lang yung gamit ko kasi uwian na -______- boring araw ko ngayon dahil walang Babe, walang boyfriend na umaaligid ngayon.. huhuhuh~ miss ko na si todd ko :(

"tara na bie, naghihintay na si mommy sakin sa labas susunduin niya ko! sabay ka na samin" pag aaya ni bie, tapos hinila na niya ko. -_____-

"Bie wait lang! baka mahulog gamit ko! zipper ko lang to! wait!!!" sabi ko sakanya.

"Oooppsss! sorry bie! akala ko kasi tapos na you ee . meheheh ^U^v" 

"Hindi naman masyadong excited kasi?" Masyado kasing excited etong bie kasi ngayon lang umuwi mom niya galing ibang bansa.

"mehehehhe ^O^V, ano tara na?" 

"tara!" kaya ayun lumabas na kami ng room. medyo wala ng tao sa hallway kasi uwian na din ng iba atska yung iba may klase pa.. habang pababa kami ni bie ng hagdan medyo kumabog yung puso ko para bang kinakabahan pero di ko alam. wierd ng feelings ko ngayon -_____- hay nako! sabie ano ba to! wag ka pa epekto. pero bakit ganun? biglaan. baka may nangyari kay babe? sus. hindi naman siguro kasi kung may nangyari na agad edi sana nagtext na si marlou o di kaya yung ibang ka gangmate niya diba. alam naman nila number ko.

tumigil muna ako saglit sa hagdan..

"Oh, bie? bat napatigil ka?" tanong ni bie. medyo nagwoworry yung mukha niya.

"W-wala bie, tara na?" sabi ko sakanya. para maibsan yung pag aalala niya.

parang gusto ko mapag isa ngayon.. gusto ko pumunta sa may park.. kasi twing may problema ako pumupunta ako dun sa tambayan ko which is park na may pond na makikita mo yung paglubog ng araw..

"bie, nandun na daw sila mommy sa may labas ng school.. kasama pala si Dad! yayyyy ^O^"

"Ahhhm. pwede bang hindi na ko sumabay sa iyo?" 

tumingin siya sakin ng seryoso." bakit???? may problema ba?"

"wala naman bie.. gusto ko lang pumunta sa may park kasi nandun si babe nagtext kasi siya sakin ee" ghaaaaaaaaad! sorry bie T___T sana kumagat ka sa excuse ko.

tiningnan niya ko ng masinsinan.para bang nag oobserve." are you sure? oh well, ingat kayo ni papa todd okay? bukas ko na lang ibibigay pasalubong ni mom sayo. bye bie" sabay beso sakin.

Nakaalis na si bie, kaya eto ako ngayon nagsisimula na din maglakad papunta park na malapit lang dito sa school since 4:30pm palang.. mag eemote muna ako.. ohdba? emotera ang bida niyo ngayon -__________-

habang naglalakad ako dito sa park, nararamdaman kong may sumusunod sakin. tinitingnan ko naman likod wala naman. baka guni guni ko lang yun -_______- hay nako naman kasi charlie ee! wag ka na iinom ng kape ayan tuloy napapala mo . kinausap ang sarili? baliw lang?

patuloy lang ako sa paglalakad ng bigla may bumulong ....

"Sabie right?? Nice to meet you" and everything went black.

**

OMD! WHAT HAPPEN TO SABIE >O< (CAPLOCKS PARA INTENSE:3) sino kaya yung kumidnap sakanya? myghaaaaaaad!. ABANGAN NA LANG YAN SA NEXT CHAPTER :)

Enwey, Sa wakas nakapag UD na din ako dito! Medyo Writer's block ako sa TFGB ee kaya nag update ako dito.... Siya nga pala Sali kayo sa Group ko... (click the external link na lang--->) naghahanap ako ng pwede maging Admin dun para naman sumigla yung group ko. wala kasing nagpopost dun since busy na ko -_____- buhay college nga kasi.

Guys, I badly need OPERATOR nga pala... Please PM me kung interesado kayo.. Thanks! :")

Laters babies,

Miss B ~ 6/14/13

 (Dedication is now open! pm me sa interesado... "MARLOU ON THE SIDE---->)

xx

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon