Chapter twenty six

2.6K 54 4
                                    

xx

Chapter 26

[Sabie's POV:]

 time check:  kruu kruu~ di ko alam kung anong oras na :( kasi nakapiring po ako..

uwaaaaaah >O< nagugutom na ako! T^T

ano ka ba naman sabie, nakidnap ka na nga lahat2x pagkain pa rin nasa isip mo..... enebeneyen T^T pero seryoso, nagugutom ako,, nawala yung takot ko sa gutom! chos! medyo lang ewan ko ba kung bakit hindi ako natatakot! siguro eto na yung katapusan ko? haist. (_ _") joke! sa totoo po niyan natatakot na talaga ako, i dont know where the hell i am.. 

"Gisingin niyo na yung babae!" boses ng lalaki.

"gago! sabi ni boss, pakainin daw yan. baka tayo malintikan kapag di natin pinakain." sabi nung isang lalaki.

narinig ko yung bawat yapak, alam kong papalapit siya sakin.

tinanggal niya yung piring ko sa mata.. "miss, gutom ka na ba?"

baliw ba o sadyang bobo lang?.. "What do you think?" sabi ko sa kanya.

napakamot na lang siya sa ulo tapos tumalikod. "Tangna~ pare inglisera pala to. ikaw nga kumausap!" pfft. panget na nga -_- bobo pa!

"tanga~ simpleng ingles lang hindi mo pa alam.." sabi niya sa kasama niya tapos napakamot na lang ng ulo yung isang lalaking na naunang kumausap sakin tapos humarap siya sakin." miss, ano sabi mo kanina." pfft. bwahahahhahaha! isa rin pala tong bobo ee -_____-+ kailangan ulitin eh, ang lakas ng pagkasabi ko kanina ee.

"where the hell i am,? and who are you? what do you need from me?" kalmadong kong sabi, pero deep inside nanginginig na ko sa takot! ayoko umiyak ! ayoko ipakita sa kanila na mahina ako, sabi kasi sakin ni daddy nuon na, maging matapang daw ako sa lahat ng bagay pero di ko alam kung makakaya ko pa mamaya sa mga susunod na pangyayari.

"Ah-eh-miss *sabay kamot ulo* pwede bang magtagalog ka, hindi naman kasi namin maintindihan eeh" sabi nung lalaki, mababait pala mga ito ee, bakit kaya nila ako kinuha? ano ba kailangan nila sakin.

"WHAT DO YOU NEED, CAN YOU PLEASE RELEASE ME HERE!!!" sigaw ko na sabi.

"patigilin mo na yan, padating na si boss!" sabi nung lalaki atska umalis.

"Hoy ikaw! hindi namin alam kung ano pwedeng gawin sayo kaya maghintay ka ! dadating na din si boss!" sabay alis din niya.

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon